Hiệu trưởng ĐH Công nghiệp TP.HCM trổ tài đàn hát xuất sắc khiến hàng ngàn sinh viên reo hò cổ vũ


Thứ 2, 26/08/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) khiến nhiều sinh viên thích thú với hình ảnh của 1 người nghệ sĩ say mê với cây đàn.

Không xuất hiện với hình ảnh nghiêm nghị khó gần, Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) khiến nhiều sinh viên thích thú với hình ảnh của 1 người nghệ sĩ say mê với cây đàn.

Video: Thầy Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp TP.HCM say sưa trình diễn ca khúc “Một đời người một rừng cây”

Trong đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, thầy Hiệu trưởng trường IUH cầm đàn guitar và say sưa trình diễn ca khúc “Một đời người một rừng cây” trước sự reo hò, cổ vũ của hàng ngàn sinh viên phía dưới sân khấu.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều cô cậu sinh viên bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng văn nghệ của thầy Hiệu trưởng đáng kính.

Thành viên Thanh Thúy bình luận: “Nhờ ca khúc này mà thấy thầy dễ gần biết bao. Tự hào về trường, tự hào về thầy”.

“Thầy hát hay quá, phong cách biểu diễn cực nghệ sĩ luôn nhé, yêu quá thầy ơi“, Hoàng Long bình luận.

Trước đó, mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip ghi lại màn biểu diễn vô cùng truyền cảm của một thầy giáo khiến tất cả học sinh phía dưới chăm chú lắng nghe và hát theo.

Được biết khoảnh khắc tuyệt vời này diễn ra tại trường THCS Võ Trường Toản (Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Trong đoạn clip, có thể thấy thầy giáo đang đứng trên bục biểu diễn bài hát "Vì anh thương em" một cách vô cùng nhập tâm, giọng hát trầm ấm và vang vọng của thầy khiến toàn thể học sinh ngồi phía dưới đều chăm chú lắng nghe và theo dõi không dời mắt.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được vô số lượt like và bình luận ủng hộ từ cư dân mạng, hầu hết đều khen ngợi giọng hát tuyệt vời của thầy giáo.

[presscloud]11756[/presscloud]

Video: Màn biểu diễn "Vì anh thương em" của thầy giáo trường THCS Võ Trường Toản - Dĩ An.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-dh-cong-nghiep-tphcm-tro-tai-dan-hat-xuat-sac-khien-hang-ngan-sinh-vien-reo-ho-co-vu-a289789.html