"Hot girl trà sữa" thành tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc bất chấp bê bối tình dục của chồng đại gia


Thứ 6, 12/06/2020 | 03:09


Bất chấp bê bối tình dục của chồng, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên lại khiến dân tình trầm trồ trước thông tin lọt vào top 500 người giàu nhất Trung Quốc.

Bất chấp bê bối tình dục của chồng, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên lại khiến dân tình trầm trồ trước thông tin lọt vào top 500 người giàu nhất Trung Quốc.

Theo danh sách "500 người giàu nhất Trung Quốc" được tạp chí New Fortune của nước này công bố vào hồi tháng 5 vừa qua, Chương Trạch Thiên cùng chồng là Lưu Cường Đông hiện đang đồng xếp hạng 31 trong số những người giàu có nhất ở quốc gia đông dân nhất thế giới. Lọt vào danh sách này, "hot girl trà sữa" cũng được coi là nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất của Trung Quốc hiện tại. 
Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh. Năm 2009, Chương Trạch Thiên bất ngờ nổi tiếng sau khi bức ảnh cô cầm cốc trà sữa được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Kể từ đó, nữ sinh trường THPT chuyên ngữ Nam Kinh, tỉnh Giang Tô thường được nhắc đến với các danh xưng "hot girl trà sữa", "cô gái trà sữa", "em gái trà sữa", "hoa khôi Nam Kinh".
Cô gái sinh năm 1993 khiến nhiều người thán phục bởi bảng thành tích học tập tốt, năng nổ tham gia các hoạt động như làm MC, đội trưởng đội cổ vũ, tình nguyện viên. Năm 2011, cô được tuyển thẳng vào ĐH Thanh Hoa - ngôi trường danh tiếng hàng đầu Trung Quốc. Cuối năm 2013, 9X tới New York, Mỹ học tại trường Barnard College (trực thuộc ĐH Columbia) theo chương trình trao đổi sinh viên. 

Tại đây, cô đã gặp và phát sinh tình cảm với Lưu Cường Đông, sinh ngày 14/2/1974, CEO của tập đoàn Kinh Đông. Lưu Cường Đông hơn Trạch Thiên 19 tuổi và bị đồn từng có vợ và con trai. Năm 2015, cặp đôi chênh lệch 19 tuổi này kết hôn. Đến tháng 3/2016, họ chào đón cô con gái đầu lòng trong niềm vui hân hoan cùng những lời chúc phúc của mọi người.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Chương Trạch Thiên bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. "Cô bé trà sữa" năm nào đã trở thành một nữ tỷ phú được nhiều người trọng vọng. Cô có cơ hội được gặp nhiều chính khách, ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. 
Tại trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh tham dự những buổi họp, bữa tiệc sang trọng hay khoảnh khắc bên chồng đại gia và con gái chưa bao giờ để lộ mặt.

Công việc kinh doanh suôn sẻ, tuy nhiên hạnh phúc gia đình của Chương Trạch Thiên lại trên bờ lung lay. Ngày 31/8/2018, tỷ phú Lưu Cường Đông bất ngờ bị bắt giữ tại thành phố Minneapolis, Mỹ vì cáo buộc hãm hiếp một nữ sinh ĐH Minnesota. Ông được thả chỉ trong vài giờ và sau đó không phải đối mặt với cáo buộc hình sự nào. Ngày 16/4, đại gia Lưu Cường Đông một lần nữa bị cáo buộc cưỡng bức cô Liu Jingyao, sinh viên ĐH Minnesota, Mỹ. Nạn nhân yêu cầu số tiền bồi thường thiệt hại hơn 50.000 USD.

Hot girl Chương Trạch Thiên trở thành tâm điểm công kích trên mạng xã hội Trung Quốc. Họ buông những lời chế giễu như “chị gái Matcha” (ý châm chọc là "cắm sừng"), "hám tiền lấy chồng đại gia nên giờ phải nhận quả báo". 
Trước mọi công kích, cô chọn cách im lặng. Bất chấp scandal của chồng, "bà mẹ một con" xinh đẹp này chưa bao giờ là một cái tên thiếu sức hút với cư dân mạng cả. Chương Trạch Thiên vẫn luôn xinh đẹp và ngày càng giàu có

                                                                                                                     Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tra-sua-thanh-ty-phu-tre-nhat-trung-quoc-bat-chap-be-boi-tinh-duc-cua-chong-dai-gia-a326858.html