Hướng dẫn sử dụng chồng


Chủ nhật, 16/06/2019 | 12:15


Chồng là phiên bản kế tiếp của bạn trai. Chúng tôi rất tiếc phải nhấn mạnh với người dùng rằng nó chỉ là phiên bản kế tiếp chứ không phải phiên bản nâng cấp.

Chồng là phiên bản kế tiếp của bạn trai. Chúng tôi rất tiếc phải nhấn mạnh với người dùng rằng nó chỉ là phiên bản kế tiếp chứ không phải phiên bản nâng cấp. Có nghĩa là trước kia thế nào, sau này vẫn thế. Đó là lý do khiến cho nhiều người dùng vỡ mộng khi kỳ vọng vào việc nâng cấp lên phiên bản chồng sẽ giải quyết được những lỗi thường gặp ở phiên bản bạn trai.

Chồng là phiên bản kế tiếp của bạn trai- Ảnh: minh họa.

Những lỗi thường gặp ở phiên bản chồng:

- Thường xuyên phớt lờ "lệnh" từ người dùng.

- Không hiểu yêu cầu của người dùng, hoặc lâu lâu mới hiểu nhưng vẫn không đáp ứng yêu cầu do CPU (bộ xử lý trung tâm) chạy chậm hoặc CPU không hoạt động dù vẫn "sáng đèn".

- Một vài trường hợp xảy ra những hỏng hóc nghiêm trọng dẫn đến việc coi người dùng như máy và mình là chủ.

- Một vài trường hợp CPU chạy sai lịch về thế kỷ 18 nhưng lại phát ra những tín hiệu lố bịch như thể đang sống ở thế kỷ 23.

- Một vài trường hợp lỗi từ nhà sản xuất khiến việc nhà sản xuất tham gia vào việc điều hành, CPU chạy lệnh từ nhà sản xuất bất chấp người dùng khóc hết nước mắt.

Vì người dùng 99% là phụ nữ nên đôi khi chúng tôi không thể cung cấp một cách sử dụng chuẩn mực được. Phụ nữ vốn sử dụng máy móc theo cảm hứng hơn là theo hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt là CPU của "chồng" không được hỗ trợ ngôn ngữ "vợ" nên hiểu sai nhiều. Trong CPU có phần cứng mang tên "vợ" nhưng không được update thường xuyên hoặc dùng bản crack nên không đáng tin.

Hầu hết các phiên bản chồng đều có chức năng kết nối với các phiên bản chồng khác, tạo thành mạng intranet "Phận Làm Chồng" nên thường bị lây nhiễm virus thông qua USBia dẫn đến việc chống lệnh người dùng, tự tạo ra các hệ luỵ khác nhau. Đặc biệt là virus “bồ, bịch” gây đau khổ cho người dùng.

Việc sử dụng chồng cần đảm bảo các nguyên tắc sau:

- Tôn trọng: Chỉ khi bạn tôn trọng họ thì mới mong họ sẽ tôn trọng bạn. Bằng nếu bạn tôn trọng họ mà họ vẫn không tôn trọng bạn thì xin gửi về nơi sản xuất.

- Bao dung- kiên nhẫn: Không thể có một phiên bản chồng hoàn hảo ngay khi bạn mang về sử dụng. Vì thế, chúng tôi tha thiết mong các bạn sẽ kiên nhẫn để phiên bản chồng được tự hoàn thiện sau một khoảng thời gian từ 3-5 năm. Với một số phiên bản cần thời gian lâu hơn.

- Dứt khoát: Thật xấu hổ khi phải nói rằng phiên bản chồng vốn là "thân lừa ưa nặng" cần sự kiên quyết và dứt khoát của người dùng. Nói một cách khác: Hãy làm cho anh ta sợ bạn. Vốn điều này là đòi hỏi quá đáng với người dùng nhưng hiện tại ở Việt Nam, với công nghệ yếu kém và thô sơ, chúng tôi không thể tạo ra những ông chồng biết nghe lời vợ nếu như không có sự đanh thép và dạy dỗ từ vợ.

- Ngọt ngào: Như phần thưởng mà phiên bản chồng có thể vận hành trơn tru. Có thể sử dụng nguồn năng lượng tái tạo từ lời khen ngợi, cổ vũ, động viên và vỗ về. Những điều này sẽ giúp máy móc đạt hiệu năng tối đa.

Trần tình từ một phiên bản chồng:

- Chúng tôi được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất khác nhau. Đôi khi nhà sản xuất bị yêu con thái quá dẫn đến việc cài chế độ ngầm trong CPU về thái độ- quan điểm lệch lạc với người dùng.

- Chúng tôi không được lập trình về việc làm thế nào để trở thành người chồng tốt. Hiện chưa có một giáo trình nào như vậy.

- Chúng tôi luôn đơn giản trong cách vận hành nên không hiểu được suy nghĩ của người vận hành. Vì thế hãy nói cho chúng tôi biết chúng tôi cần làm gì.

- Chúng tôi luôn chịu những sức ép từ các phiên bản "chồng nhà người ta" nên đôi lúc sẽ tự bốc cháy.

- Hãy tha thứ cho những điều chúng tôi chưa làm được và hãy ghi nhận những điều chúng tôi đã làm được.

Cuối cùng, xin chúc các bà vợ sử dụng chồng một cách hạnh phúc!

Hoàng Anh Tú

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-su-dung-chong-a279924.html