Hy hữu gia đình có 2 cặp song sinh cùng ngày sinh


Thứ 5, 23/02/2017 | 01:00


Cùng sự kiện

Mới đây, một gia đình người Anh đã tổ chức sinh nhật cho 2 cặp song sinh của họ trong cùng một ngày vì chúng có trùng ngày sinh.

Mới đây, một gia đình người Anh đã tổ chức sinh nhật cho 2 cặp song sinh của họ trong cùng một ngày vì chúng có trùng ngày sinh.

[poll3]1358[/poll3]


Người phụ nữ tiết lộ lúc mới sinh, Leah và Erin bị thiếu cân khi số cân lần lượt của hai bé là 1,5 và 1,1 kg. Trước đó, các nhân viên y tế của bệnh viện Raigmore, nơi Zoe sinh con cũng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với sự trùng hợp ngẫu nhiên về ngày tháng chào đời của hai cặp song sinh.

Cặp đôi Erin, Leah Sullivan sinh vào ngày 26/1/2016 còn hai chị gái song sinh Charlotte, Isabelle được sinh vào ngày 26/1/2008. Mới đây, gia đình họ đã tổ chức sinh nhật cho 4 thành viên trong gia đình mình.

Cô cho biết: "Gia đình chúng tôi không phải là một trong một triệu trường hợp, mà là một trong ba mươi triệu trường hợp xảy ra trên thế giới.

"Chúng tôi đã có một ngày trọng đại đối với tất cả và nhấ t là vào những ngày cuối tuần. Bây giờ cặp song sinh con gái của chúng tôi cũng rất vui khi đón sinh nhật cùng với các em của mình”, Zoe nói.

“Chúng rất tuyệt vời. Charlotte cùng Isabelle không hề cảm thấy ghen tỵ khi phải chia sẻ ngày sinh nhật với các em. Bọn trẻ thậm chí còn đi khoe với tất cả mọi người và hạnh phúc khi có thêm em vào ngày đặc biệt của mình. Hai đứa cũng giúp đỡ chúng tôi chăm sóc cho Erin và Leah. Điều đó thực sự rất ngọt ngào.”, Zoe chia sẻ

Leah chào đời nặng 1,5kg trong khi Erin được sinh ra nặng 1,08kg tại Bệnh viện Raigmore ở Inverness. Erin bị biến chứng nhiễm trùng huyết sau khi sinh và được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Aberdeen.

Zoe và chồng là Ben, một kỹ sư quân Hoàng gia, hiện có tất cả 9 người con gồm Elizabeth, 11 tuổi, Olivia, 10 tuổi, Charlotte và Isabelle, 9 tuổi, Noah, bảy tuổi , Evangeline, năm tuổi, Tobias, bốn tuổi, Lean và Erin, một tuổi.

Theo pressandjournal

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-gia-dinh-co-2-cap-song-sinh-cung-ngay-sinh-a181827.html