Quý bà phải lòng và kết hôn với nhà ga xe lửa


Thứ 4, 31/05/2017 | 03:15


Cùng sự kiện

Nếu bạn yêu một người thì có khả năng sẽ phải chịu nỗi đau thất tình. Thế nhưng điều này sẽ chẳng bao giờ xảy ra với người phụ nữ đã yêu một... nhà ga xe lửa.

Nếu bạn yêu một người thì có khả năng sẽ phải chịu nỗi đau thất tình. Thế nhưng điều này sẽ chẳng bao giờ xảy ra với người phụ nữ đã yêu một... nhà ga xe lửa.

Cô Carol Santa Fe, 45 tuổi, là nhân viên tình nguyện sống ở San Diego (Mỹ), mỗi ngày đều dành 45 phút đi xe buýt để đến với nhà ga tàu hỏa yêu thương của cô. Thậm chí cô còn đặt cho nó một cái tên vô cùng thân thương là Daidra và đã kết hôn với nó vào năm 2015.

Cô Carol Santa Fe say mê chiêm ngưỡng người tình nhà ga xe lửa của mình.

Chắc mọi người sẽ tự hỏi liệu đám cưới đó có hợp pháp hay không? Không, luật pháp không có bất luận quy định nào về việc này. Vì thế cô ấy cũng chẳng phải làm bất kì thủ tục pháp lý nào.

Kỉ niệm một năm ngày cưới của cô ấy với nhà ga trên là vào dịp Giáng sinh năm ngoái, một dịp có ý nghĩa rất nhiều với bản thân cô Carol. Hiện cô đang mong chờ cho dịp kỉ niệm tiếp theo vào Giáng sinh năm nay.

Carol thừa nhận rằng cô bị thu hút bởi những thứ không phải là sinh vật sống, không phải chỉ là sự quan tâm, yêu thích thông thường mà là có hứng thú về mặt tình dục.

Carol thú nhận cô ấy đã yêu nhà ga này từ năm 9 tuổi. Cô cho hay từ nhỏ cô đã bị thu hút bởi những đồ vật không phải là sinh vật sống. Dù ban đầu còn rất ngây thơ, chỉ đơn giản là thích mà thôi. Chỉ là theo năm tháng trưởng thành, chúng dần trở thành sự hấp dẫn về giới tính.

Có nhiều người giống như cô và họ được gọi là objectophiles (hội chứng luyến đồ). Năm 1979, cô Eija-Riita người Đức làm lễ kết hôn với bức tường Berlin và đổi họ thành Eklöf-Mauer (tiếng Đức “Mauer” nghĩa là “bức tường”). Còn Sandy K. ngay từ hồi 8 tuổi đã trót đem lòng yêu Tòa tháp đôi ở New York, đến nỗi ngày 11/9 hàng năm với cô chẳng khác nào ngày... giỗ chồng.

Joachim A., một thợ máy 41 tuổi, từng phải chấp nhận xu hướng tình cảm bất thường của mình từ năm 12 tuổi. Vào lúc đó ông “đem lòng yêu” một chiếc đàn oócgan Hammond. “Một mối tình sâu đậm, nhiều thăng trầm kéo dài trong gần chục năm” - Joachim nhớ lại. Còn hiện giờ, “bạn đời” của anh là một chiếc đầu máy hơi nước.

Mối tình của anh sinh viên tâm lý Bill Rifka 35 tuổi lại phức tạp hơn một chút, bởi người yêu của anh là một chiếc laptop, mà lại là “laptop đàn ông”. “Chúng tôi quan hệ đồng tính luyến ái” - Bill thừa nhận.

Theo thecoverage/Spiegel

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ba-phai-long-va-ket-hon-voi-nha-ga-xe-lua-a191798.html