“Lịm tim” trước nhan sắc ngọt ngào của nàng công chúa xinh nhất Nhật Bản


Thứ 3, 29/12/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Chỉ ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng mà thanh thoát, Công chúa Kako vẫn khiến mọi người ngất ngây vì quá đỗi xinh đẹp và duyên dáng.

Chỉ ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng mà thanh thoát, Công chúa Kako vẫn khiến mọi người ngất ngây vì quá đỗi xinh đẹp và duyên dáng.

Ngày 29/12, Công chúa Kako, cháu gáu của Nhật hoàng Naruhito, con gái thứ hai của Thân vương Akishino đón tuổi mới. Bước sang tuổi 26, công chúa vẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung và ngày càng lên hương cùng gu thời trang tinh tế, thanh lịch.

Kể từ khi tốt nghiệp Đại học quốc tế Christian ở Tokyo (Nhật Bản) vào tháng 3/2019, Công chúa Kako đã cống hiến hết mình cho các công việc của một thành viên Hoàng gia Nhật Bản. Ngay cả trong thời gian dịch bệnh bùng phát, cô vẫn tích cực thực hiện các nghĩa vụ của mình, đồng thời tham gia nhiều sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Nhan sắc xinh đẹp của Công chúa Kako ở độ tuổi 26.

Được biết, tính từ tháng 5/2020 tới nay, Công chúa Kako đã cùng cha mẹ tham gia tới 29 phiên họp có chủ đề liên quan đến virus Corona. Tại đó, công chúa không ngại ngần đặt câu hỏi, có lúc lại bày tỏ sự cảm kích đối với những giảng viên trong lĩnh vực này đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Hồi tháng 9 vừa qua, công chúa cũng xem một cuộc thi ngôn ngữ ký hiệu dành cho học sinh trung học ở tỉnh Tottori, miền Tây Nhật Bản. Cô gửi lời chào tới những học sinh tham sự cuộc thi bằng một đoạn video, về sau được trinh chiếu trong buổi lễ khai mạc.

Ngoài thời gian hoàn thành các công việc của mình, Công chúa Kako còn cùng chị gái là Công chúa Mako (29 tuổi) tới thăm đền thời Meiji Jingu ở thủ đô Tokyo.

Công chúa Kako (áo xanh nhạt) và chị gái là Công chúa Mako.

Hôm 8/11 vừa qua, Thân vương Akishino, em trai Nhật hoàng Naruhito – cha của Công chúa Kako chính thức được sắc phong là Thái tử. Luật pháp Nhật Bản quy định chỉ có nam giới mới được thừa kế ngai vàng. Trong khi đó, Nhật hoàng Naruhito và Hoàng hậu Masako chỉ có một con gái duy nhất là Công chúa Aiko (19 tuổi).

Đinh Kim (Theo Manichi, Kyodo News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lim-tim-truoc-nhan-sac-ngot-ngao-cua-nang-cong-chua-xinh-nhat-nhat-ban-a350999.html