Mặc cảm bị vô sinh lại nghĩ bị “đội nón xanh”, chồng hùng hổ làm một việc khiến vợ “chết sững”


Thứ 2, 19/04/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Người đàn ông có lẽ không ngờ chính nỗi mặc cảm và sự đa nghi của mình khiến hôn nhân của anh ta đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Người đàn ông có lẽ không ngờ chính nỗi mặc cảm và sự đa nghi của mình khiến hôn nhân của anh ta đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Sự việc xảy đến với đôi vợ chồng Cẩm Châu và Lý Mộ ở Trung Quốc. Được biết, Lý Mộ là một người phụ nữ thanh tú và khéo léo, khiến nhiều người yêu mến và theo đuổi. Trong khi đó, Cẩm Châu có phần xấu trai, lại có tính đa nghi.

Mặc dù có sự khác biệt khá lớn về cả ngoại hình và tính cách, Lý Mộ và Cẩm Châu lại phải lòng nhau, cuối cùng đi đến quyết định kết hôn. Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã chung sống bên nhau được 7 năm.

Cuộc sống vợ chồng Cẩm Châu và Lý Mộ khá hòa thuận và hạnh phúc, không mấy khi thấy họ to tiếng với nhau. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn canh cánh trong lòng nỗi lo lắng khi đã kết hôn nhiều năm nhưng vẫn không có con.

Đôi vợ chồng quyết định đến viện thăm khám. Tại đây, bác sĩ xác định nguyên nhân khiến hai người mãi không có con là do Cẩm Châu. Vốn mặc cảm vì ngoại hình không mấy điển trai, không xứng với vợ, giờ lại biết bản thân bị vô sinh, Cẩm Châu trở nên đa nghi và cục cằn hơn. Anh luôn lo sợ rằng vợ sẽ rời bỏ mình để đến với một người đàn ông khác.

Thấy chồng ngày ngày ủ rũ và suy sụp, Lý Mộ vô cùng đau lòng, càng đối xử với anh ân cần, chu đáo hơn, hy vọng sẽ giúp Cẩm Châu giảm bớt áp lực. Dù vậy, Cảm Châu vẫn không sao phớt lờ sự mặc cảm và nỗi lo lắng ngày một lớn.

Hành động của chồng khiến người vợ cảm thấy bị tổn thương, đau đớn khôn nguôi. Ảnh minh họa

Một đêm nọ, hai vợ chồng đang nằm ngủ thì Lý Mộ bất ngờ nhận được một cuộc gọi, nhẹ nhàng cầm điện thoại vào nhà vệ sinh nghe. Cẩm Châu nhanh chóng bám theo định nghe lén nhưng vì phòng quá kín, anh không nghe được nội dung cuộc gọi, chỉ thấy vợ cười đến sảng khoái.

Ngay lúc Cẩm Châu định mở cửa xông vào để làm rõ mọi chuyện thì thấy Lý Mộ chuẩn bị đi ra, anh ngay lập tức quay về giường và giả vờ ngủ. Cả đêm đó, Cẩm Châu không tài nào ngủ nổi, trong đầu chỉ nghĩ đến việc vợ đã lừa dối mình.

Sáng hôm sau, Cẩm Châu đi làm thì phát hiện một chiếc ô tô đậu cạnh nhà, trong lòng hoài nghi. Khi đi làm được nửa đường, anh cảm thấy không yên tâm nên đã quay xe về nhà, nấp vào một chỗ kín đáo để lén lút quan sát.

Ngay sau đó, Cẩm Châu thấy một bóng người lạ bước vào phòng tắm nhà mình, nhanh chóng lao vào nhà đánh chửi Lý Mộ. Đúng lúc Lý Mộ còn ngỡ ngàng, chưa hiểu tại sao chồng lại hành xử như vậy, người lạ trong phòng tắm mà Cẩm Châu nhìn thấy đã tiến đến can ngăn.

Hóa ra, người đó chính là bạn thân của Lý Mộ, mới chia tay bạn trai. Đêm hôm trước, cô bạn này đã gọi cho Lý Mộ để tâm sự. Lý Mộ an ủi bạn thân một hồi, thuận tiện mời cô bạn sang nhà chơi trong lúc chồng không có ở nhà.

Lý Mộ vốn luôn thoải mái gọi điện thoại trước mặt Cẩm Châu. Hôm trước, cô vào nhà vệ sinh nghe là bởi không muốn chồng thức giấc. Chẳng ngờ, hành động ấy lại “thổi bùng” nỗi nghi ngờ vợ ngoại tình trong lòng Cẩm Châu, dẫn đến màn bắt gian tại trận đầy ngượng ngùng như vậy.

Biết được mọi chuyện, Cẩm Châu vội vàng xin lỗi vợ nhưng hành động của anh đã khiến cô tổn thương và đau đớn khôn nguôi. Tình trạng mối quan hệ của vợ chồng Cẩm Châu và Lý Mộ sau sự việc đó không được tiết lộ.

Liên quan đến việc chồng nghi ngờ vợ ngoại tình, một câu chuyện được chia sẻ mới đây làm cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao. Cụ thể, một đôi vợ chồng sau một thời gian cố gắng làm việc và tiết kiệm đã mua được căn nhà trả góp. Cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc và sung túc hơn.

Vậy nhưng thời gian gần đây, người chồng thấy vợ trở nên khác thường khi về nhà rất muộn, vừa về đã ngay lập tức đi tắm. Anh cố gắng dò hỏi nhưng vợ chỉ trả lời qua loa rằng tăng ca nhiều khiến cô cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn tắm rồi đi ngủ.

Một lần nọ, người chồng bất ngờ nhìn thấy bóng một người rất giống vợ trong đoạn video của đồng nghiệp. Nỗi nghi ngờ ngày một lớn, người chồng hỏi đồng nghiệp địa chỉ quay đoạn video và đã tới đó sau khi tan làm.

Thấy đó là một quán ăn lề đường, người chồng cho rằng vợ đến đây để hò hẹn với nhân tình. Tuy nhiên, sau môt hồi quan sát, anh ngỡ ngàng phát hiện vợ đến đây để làm thêm với mong muốn giảm bớt gánh nặng kinh tế cho chồng. Mỗi ngày về nhà, cô đều đi tắm ngay là do sợ mùi dầu mỡ bám trên người sẽ khiến anh phát hiện.

Nhìn vợ mặc đồng phụ nhân viên phục vụ, tay bên một khay đồ ăn nặng, tất tả chạy quanh quán để làm việc, người chồng không khỏi xót xa rơi nước mắt nhưng cũng cảm thấy hạnh phúc vì cưới được người vợ tốt. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-cam-bi-vo-sinh-lai-nghi-bi-doi-non-xanh-chong-hung-ho-lam-mot-viec-khien-vo-chet-sung-a362973.html