Màn cầu hôn hoành tráng nhờ đến sự giúp đỡ của xe cảnh sát


Thứ 2, 13/02/2017 | 01:55


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Một cô gái đã rất sốc khi bạn trai giả vờ bị ô tô cảnh sát rượt đuổi vì tăng tốc qua đèn đỏ vi phạm giao thông và bất ngờ ngỏ lời lời cầu hôn với cô.

(ĐSPL) - Một cô gái đã phải sốc khi bạn trai giả vờ bị ô tô cảnh sát rượt đuổi vì tăng tốc qua đèn đỏ vi phạm giao thông và bất ngờ ngỏ lời lời cầu hôn với cô.

[poll3]879[/poll3]

Kế hoạch độc đáo này được ghi lại bởi một camera hành trình trên xe của của Moody, người đã ra dấu hiệu dừng lại trước khi bị truy đuổi bởi hai chiếc xe ô tô cảnh sát.

Gia đình - Tình yêu - Màn cầu hôn hoành tráng nhờ đến sự giúp đỡ của xe cảnh sát

Màn cầu hôn hoành tráng nhờ đến sự giúp đỡ của xe ô tô cảnh sát

Vì muốn tạo sự bất ngờ cho bạn gái khi ngỏ lời cầu hôn, Jason DePalma đã nhờ cảnh sát địa phương giúp mình thực hiện một pha vây bắt giống như phim truyền hình.

Theo kế hoạch, người đàn ông sẽ bị chặn đầu xe rồi yêu cầu quỳ gối, giơ tay với tội danh vi phạm giao thông giả rồi bất ngờ ngỏ lời cầu hôn.

Theo đó, sự việc diễn ra khiến cô Moody  khá bất ngờ và hoảng loạn. "Có cảnh sát, Jason. Anh chỉ cần ra một dấu hiệu dừng lại thôi… Chết tiệt, "Bà Moody nói trong đoạn video.

Tuy nhiên, không như kế hoạch ban đầu, trong cơn hoảng loạn, Jason đã tăng tốc khi đi qua đèn đỏ và vi phạm giao thông thật. May mắn là màn cầu hôn vẫn diễn ra suôn sẻ và các cảnh sát chỉ phạt cảnh cáo khi mọi chuyện đã xong xuôi.

DePalma nói với các nhân viên cảnh sát ngồi sẵn ở phía bên kia đường đợi họ. Khi anh và bạn gái đi bộ xuống xe, cả hai đều có thể nhìn thấy họ.

Sau đó, hai chiếc xe ô tô cảnh sát tuần tra đến chặn đầu xe của cặp đôi và yêu cầu Jason ra khỏi xe, đặt tay lên đầu y như kế hoạch.

Hai chiếc xe ô tô cảnh sát tuần tra đến chặn đầu xe của cặp đôi và yêu cầu Jason ra khỏi xe, đặt tay lên đầu y như kế hoạch

Khi đã quỳ gối, giơ tay rồi, người đàn ông 38 tuổi mới tươi cười rút nhẫn và bày tỏ mong ước bạn gái dành phần còn lại của cuộc đời bên mình.

"Ôi Chúa ơi. Ôi chúa ơi.", Moody nói trong hoảng loạn.

"Anh ấy thực sự đã chạy quá tốc độ và đó không phải là một phần của kế hoạch của chúng tôi," Commander Chuck Mulligan, một phát ngôn viên của sở cảnh sát, nói với ABC News. “Chúng tôi phải đặt an toàn giao thông lên trên hết và anh ấy rõ ràng đã vi phạm”.

Moody cho biết cô không thể tưởng tượng được về những gì sẽ xảy đến. "Tôi đã rất sốc", cô gái 31 tuổi nói.

Theo news

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-cau-hon-hoanh-trang-nho-den-su-giup-do-cua-xe-canh-sat-a178764.html