Đi tắm đập, 2 công nhân bị lũ cuốn trôi


Thứ 2, 15/08/2016 | 01:58


(ĐSPL) - Rủ nhau tắm đập sau khi đi uống rượu về, 2 trong số 7 công nhân không may bị lũ cuốn trôi.

(ĐSPL) - Rủ nhau tắm đập sau khi đi uống rượu về, 2 trong số 7 công nhân không may bị lũ cuốn trôi.

Tin tức trên báo Công lý cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 14/8, tại đập Hùng Sơn, huyện Lương Sơn (Hòa Bình). Hai người đàn ông trong lúc tắm tại đây đã bị nước lũ cuốn trôi.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, có 7 công nhân của công ty Tây Bắc làm công trình trên địa bàn huyện Lương Sơn, sau khi đi uống rượu về qua đập Hùng Sơn đã rủ nhau xuống tắm.

Tuy nhiên, do trên địa bàn huyện Lương Sơn vừa có mưa lớn, nước lũ đổ về bất ngờ đã khiến 2 người bị cuốn vào dòng nước đang chảy xiết; 5 người còn lại may mắn bơi nhanh được vào bờ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công lý.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng đồng thời tiến hành tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích.

Báo Trí thức trẻ đưa tin, đến cuối giờ chiều 14/8, các cơ quan chức năng huyện Lương Sơn vẫn tích cực tìm kiếm các nạn nhân.

Thiếu tá Nguyễn Đức Huyên – Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết: Ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, Công an huyện Lương Sơn đã khẩn trương có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm thi thể của 2 nạn nhân. Tuy nhiên, do nước lũ chảy mạnh, trời tối nên gây khó khăn lớn trong công tác tìm kiếm.

Lực lượng tìm kiếm đã tiến hành dùng lưới cùng các loại cây, sào ngăn chặn ở vùng hạ lưu để có thể chặn được thi thể 2 nạn nhân nếu bị nước lũ chảy cuốn xuống.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]J0TIqZF8dR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tam-dap-2-cong-nhan-bi-lu-cuon-troi-a143752.html