Màn tỏ tình "liều ăn nhiều" gây sốt của nữ sinh cấp ba


Thứ 2, 07/11/2016 | 01:00


Biết tin "đối phương" sắp đi du học, nữ sinh 17 tuổi đánh liều chạy đến cửa lớp tỏ tình.

Biết tin "đối phương" sắp đi du học, nữ sinh 17 tuổi đánh liều chạy đến cửa lớp tỏ tình.

Suốt hai năm “thầm thương trộm nhớ” một cậu bạn cùng trường, tình cảm chôn chặt đến độ chưa từng dám nhìn thẳng vào mắt, bỗng một ngày hay tin đối phương sắp “Mỹ tiến” du học, cô gái đánh liều đến trước cửa lớp tỏ tình. Câu chuyện “liều ăn nhiều” siêu dễ thương này đang khiến giới “áo trắng” sôi sục.

Màn tỏ tình dễ thương được kể lại một cách hài hước.

Màn tỏ tình diễn ra tại một trường cấp ba ở Đà Nẵng. Cô nàng tên Tr. đã “cảm nắng” cậu bạn khác lớp tên Đ. suốt hai năm trời. Khi biết tin Đ. sắp sang Mỹ du học, Tr. quyết định “đánh liều”, chạy đến trước cửa lớp tỏ tình trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè.

Hình ảnh cô gái mặc áo dài trắng, vai đeo ba lô dũng cảm nói lời yêu khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa thấy thú vị. Hàng nghìn người đã để lại bình luận dễ thương xung quanh màn tỏ tình này.

“Ai bảo tỏ tình là việc của con trai? Người ta đợi hai năm rồi, đến lúc không đợi được nữa thì phải làm liều thôi. Nhưng phải công nhận, bạn gái này dũng cảm thật”, nick name Minh Phương viết.

“Từ giờ sẽ có nhiều bạn nữ dũng cảm tỏ tình đây… Động lực lớn thế kia cơ mà”, một nick name khác chia sẻ.

Tr. được dân mạng ca ngợi là cô gái dũng cảm nhất năm

Hình ảnh và câu chuyện trên được chia sẻ bởi người bạn thân của Tr. tên Hàn Lộc Minh. Cậu bạn này cũng chính là người “xúi” Tr. đi tỏ tình vì đã hai năm liền chứng kiến cô bạn của mình yêu thầm.

Minh cho hay, Tr. là học sinh chuyên Sinh và Đ. là học sinh chuyên Lý. Cả hai đã quen biết nhau từ cấp hai nhưng đến khi lên cấp ba mới nảy sinh tình cảm. Đều là những người nhút nhát, ghét ồn ào, thị phi nên dù cảm mến nhau đã lâu mà cả hai không dám thổ lộ. Trong khi, Tr. thường âm thầm đi xem Đ. chơi bóng rổ thì anh chàng cũng lặng lẽ để ý cô nàng.

“Hôm ấy, mình bảo Tr. thử một lần đi, dù sao Đ. cũng sắp đi du học rồi. Tự nhiên thấy nàng ta hít thiệt sâu rồi chạy ầm ầm lên cầu thang. Nghi thôi có biến rồi, mình liền gọi các bạn trong lớp phi lên chỗ Đ. học, gọi cậu ấy ra chờ sẵn. Còn nàng kia, vừa tới cửa lớp đã gọi “Đ.” rất to, rất mạnh mẽ rồi ngại ngùng tỏ tình. Tưởng chỉ nói chơi, ai ngờ Tr. làm thật”, Minh kể.

Minh chia sẻ, chính anh cũng bất ngờ đến “nghẹt thở” trước sự dũng cảm của cô bạn cùng bàn. Trong khi Tr đỏ bừng mặt vì ngại ngùng thì chàng trai được tỏ tình lại chỉ cười rạng rỡ. Kết quả thực sự của màn tỏ tình dễ thương này, Minh từ chối tiết lộ.

“Cứ để mọi người tự tưởng tượng ra cái kết sẽ hay hơn. Còn mình, xúi được đứa bạn thân dám thổ lộ tình cảm là xong nhiệm vụ rồi”, Minh cười.

Xem thêm video:

[mecloud]QjidcaSDta[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-to-tinh-lieu-an-nhieu-gay-sot-cua-nu-sinh-cap-ba-a169360.html