Mẹ bất cẩn khiến con trai 11 tháng tuổi rơi từ trên cao xuống và điều kì diệu


Thứ 6, 18/11/2016 | 06:54


(ĐSPL) – Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc bé 11 tháng tuổi rơi từ trên cao xuống nhưng may mắn là bé đã được anh trai 9 tuổi dũng cảm lấy thân mình đỡ.

(ĐSPL) – Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc bé 11 tháng tuổi rơi từ trên cao xuống nhưng may mắn là bé đã được anh trai 9 tuổi dũng cảm lấy thân mình đỡ.

Chỉ trong 3 giây, Tila Levi, 35 tuổi, một bà mẹ của 5 đứa con đến từ Bal Harbour, Florida đã quay lưng đi với con trai 11 tháng tuổi Eitan khi đang thay tã cho bé để quay sang với bé Zion, một bé trai khác 6 tuổi khi bé hỏi cách làm bài tập về nhà. Nhưng khi cô vừa quay đi thì bé Eitan đã lăn từ bàn cao khoảng một mét xuống đất.


Nhưng thật bất ngờ, đầu của bé Eitan đã không bị va vào nền đất, vì đã có anh trai 9 tuổi Joseph lao ra đỡ, cứu em khỏi bị thương nặng. Kết quả, bé Eitan chỉ bị đập chân xuống đất.

Cảnh quay tuyệt đẹp được camera ghi lại của gia đình Levi chia sẻ và lan truyền trên mạng với hơn 50 triệu lượt xem vào ngày 09/ 11 khiến nhiều người xem kinh ngạc, đồng thời cũng như một lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ khác.


Chị Levi cho biết, Eitan không sao, nhưng Joseph thì "run rẩy" và "ngạc nhiên" vì có thể đỡ được cậu em nặng gần 14 kg. Khi đó, Joseph không ở trong phòng ngủ của Eitan mà chỉ tình cờ đi ngang qua. Cậu bé nói với mẹ cảm thấy "thiên thần đã giúp mình" vì không ngờ có thể cứu được em bé.

"Không phải điều đáng tự hào nhất của tôi là một người mẹ, nhưng tôi muốn chúng ta nhận thức và thấy rằng cuộc sống của chúng ta có thể thay đổi khi bạn làm một cái gì đó giống như chỉ lấy một cái tã cho em bé," bà mẹ 35 tuổi nói với Us Weekly rằng các phụ huynh nên trân trọng từng giây phút bên con cái. "Tôi chỉ quay sang một lúc để chỉ bài tập cho con trai 6 tuổi… và đó là lúc Eitan chuẩn bị rơi xuống đất”.

Tuy nhiên, bà mẹ cũng cho biết cô cũng nhận được nhiều chỉ trích khi cô đăng video này. "OK. Tôi ổn với các ý kiến ​​khó chịu. Tôi không quan tâm. Tôi thực sự chỉ muốn gửi tới 1 người nào đó trên Facebook nói rằng: "Bạn không nên thêm em bé nữa.” Xin thưa là tất cả chúng ta đều trải qua những sai lầm. Hãy làm tốt nhất có thể để tốt hơn!"


Còn đối với cậu bé Joseph, người nhà gọi Joseph là anh hùng vì đã cứu em trai. Ông bà muốn mua quà thưởng cháu "vì lòng dũng cảm" nhưng cậu bé từ chối, nói rằng cứu được Eitan "là đủ" với mình.

MỸ AN (Theo usmagazine)

Xem thêm video:

 [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bat-can-khien-con-trai-11-thang-tuoi-roi-tu-tren-cao-xuong-va-dieu-ki-dieu-a170575.html