Mẹ chồng ngăn cấm về ngoại, con dâu bất mãn rồi bàng hoàng vì dòng tin nhắn trong điện thoại chồng


Thứ 6, 07/05/2021 | 07:45


Cùng sự kiện

Bị mẹ chồng ngăn cản về nhà ngoại, người phụ nữ tủi thân đến bật khóc và thấy bất mãn cho tới khi đọc được dòng tin nhắn kia.

Bị mẹ chồng ngăn cản về nhà ngoại, người phụ nữ tủi thân đến bật khóc và thấy bất mãn cho tới khi đọc được dòng tin nhắn kia.

Theo thông tin được chia sẻ, Tiểu Anh hiện đang làm việc và sinh sống ở Trung Quốc. Cô và người chồng hiện tại quen biết nhau qua một lần đi xem mắt. Cảm thấy đó là một người đàn ông vừa thật thà, đối xử ân cần với bạn gái vừa có chí tiến thủ, Tiểu Anh đồng ý làm đám cưới chỉ sau vài tháng tìm hiểu.

Gia cảnh nhà chồng quá khó khăn, vì thế Tiểu Anh chỉ nhận được 1 vạn tiền sính lễ (khoảng 36 triệu đồng). Tuy nhiên, cô lại có một bà mẹ chồng vô cùng tốt bụng, coi cô như con gái ruột mà đối đãi. Thời điểm cô an toàn hạ sinh con trai đầu lòng, mẹ chồng cô thậm chí còn vui tới mất ngủ.

Vậy nhưng, có một điều lạ là mẹ chồng luôn viện đủ cớ để cấm cản Tiểu Anh về thăm nhà mẹ đẻ. Việc này khiến cô âm thầm bất mãn với mẹ chồng. Một ngày nọ, vào đúng dịp sinh nhật của Tiểu Anh, vừa hay cũng là sinh nhật của mẹ đẻ, cô liền gọi điện về nhà ngoại nhưng điện thoại reo liên hồi vẫn không có ai bắt máy.

Tiểu Anh lúc này tủi thân và buồn bã đến mức bật khóc nức nở. Quay về phòng ngủ để trông con, Tiểu Anh bất ngờ đọc được một tin nhắn trong điện thoại của chồng: "Con trai, Tiểu Anh vẫn không biết là mẹ con bé đã mất rồi. Sau này con phải đối xử với con bé thật tốt. Giờ đây chỉ còn mỗi chúng ta là chỗ dựa của nó thôi".

Đọc được dòng tin nhắn do mẹ chồng gửi tới, Tiểu Anh bàng hoàng cả người, đau khổ không hiểu tại sao mọi người giấu cô một chuyện lớn như vậy. Người chồng lúc này đành nói ra tất cả sự thật.

Con dâu rất bất mãn khi mẹ chồng viện đủ cớ để cấm về nhà ngoại, mãi đến khi vô tình đọc tin nhắn trong điện chồng mới biết sự thật. Ảnh minh họa

Hóa ra, mẹ ruột cô qua đời ngay khi cô đang mang thai. Sợ Tiểu Anh không chịu nổi sự đả kích, gia đình nhà chồng đành tạm giữ bí mật, không nói cho cô biết. Nghe lời chồng giải thích, Tiểu Anh biết lời nói dối của mẹ chồng và chồng xuất phát từ mục đích tốt nhưng vẫn khó lòng chấp nhận được. Việc đó khiến cô cảm thấy mình là đứa con bất hiếu vì không thể trở về nhìn mặt mẹ ruột lần cuối trước khi bà rời xa thế gian này.

Nhiều người vẫn thường nghe về mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu nhưng việc mẹ chồng thương con dâu như câu chuyện trên cũng không phải là chuyện hiếm. Trước đó, cư dân mạng Thái Lan từng xôn xao trước vụ mẹ đi đánh ghen thay con dâu, vì con dâu mà đánh con trai ruột trận đòn đau nhớ đời.

Cụ thể, vào hôm 18/2, một sĩ quan cảnh sát tên Saranu Mu Kawe (34 tuổi) tổ chức đám cưới. Ngay khi đám cưới đang diễn ra, hai người phụ nữ bất ngờ xông vào, khiến không ít người nghĩ tới một kịch bản như trong phim, người đàn ông cùng người thương kết hôn, kẻ thứ 3 tới phá đám. Nhưng không, câu chuyện thực phía sau khiến ai cũng “ngã ngửa” vì quá khó tin.

Hai người phụ nữ kia không ai khác chính là mẹ ruột và vợ chính thức của Saranu. Biết tin chồng bí mật làm đám cưới với nhân tình, người vợ đau đớn tới lặng người, ngay lập tức xông vào đám cưới để chất vấn chồng. Mẹ ruột của chàng trai biết con dâu chịu ấm ức, ủng hộ hành động của cô, thậm chí còn cùng cô đến đám cưới để dạy dỗ con trai.

Nhìn thấy mẹ và vợ tới, người đàn ông không hề lo lắng hay chột dạ, thay vào đó tỏ thái độ dửng dưng, khó chịu nói: “Làm ơn hãy rời khỏi lễ cưới đi. Các người không phải là khách mời đâu”. Kế đó, anh ta bỏ mặc mẹ và vợ đứng đó, vờ như không có chuyện gì và tiếp tục làm lễ cưới.

Quá giận giữ trước thái độ của con trai, bà mẹ thẳng tay đánh vào đầu anh ta, đồng thời liên tục măng nhiếc, xô đẩy khiến những người khác tới dự đám cưới không khỏi bàng hoàng. Không chỉ vậy, bà còn đưa cho mọi người xung quanh xem giấy đăng ký kết hôn của Saranu và vợ chính thức.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng, phần lớn đều không ngớt lời khen ngợi bà mẹ chồng biết yêu thương và tôn trọng con dâu, không dung túng cho hành động sai trái của đứa con trai ruột thịt. Nhiều người thậm chí còn yêu mến gọi bà với biệt danh “mẹ chồng quốc dân”.

Bà mẹ sau đó còn khẳng định chắc nịch sẽ đứng về phía con dâu, kiện con trai vì dám tổ chức đám cưới bất hợp pháp với “tiểu tam”. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-ngan-cam-ve-ngoai-con-dau-bat-man-roi-bang-hoang-vi-dong-tin-nhan-trong-dien-thoai-chong-a364901.html