Mẹ tìm được con gái mắc kẹt dưới vách núi, nhờ GPS


Chủ nhật, 16/06/2019 | 00:56


Một bà mẹ ở Bắc Carolina đã dùng GPS trên điện thoại để tìm con gái mất tích và phát hiện con gái bị kẹt trong gầm xe, dưới độ sâu 7,5m.

Một bà mẹ ở Bắc Carolina đã dùng GPS trên điện thoại để tìm con gái mất tích và phát hiện con gái bị kẹt trong gầm xe, dưới độ sâu 7,5 m so với con đường trên ngọn núi Pilot.

Bà Catrina Cramer Alexander sống tại Mount Airy, New York (Mỹ) cho biết đã dùng ứng dụng Tìm kiếm bạn bè (Find My Friends) để tìm con gái, sau khi Macy Smith 17 tuổi không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi từ gia đình.

Người mẹ đã có linh cảm không hay, ngay lập tức bà lên xe lần theo chỉ dấu của GPS cho thấy con gái đã ở một địa điểm trong khoảng thời gian khá lâu.

Macy Smith đăng ảnh với mẹ. Ảnh: Macy Smith

"Tôi không thể tìm ra con mình ngay cả khi định vị cho thấy nó đang ở rất gần. Đột nhiên tôi nhìn thấy vết lốp xe", bà nói.

Cuối cùng bà Alexander cũng phát hiện con gái bị kẹt trong gầm xe, dưới độ sâu 7,5 m so với con đường trên ngọn núi Pilot.

“Tôi mắc kẹt suốt 7 tiếng với cánh tay bị ép dưới xe. Tôi sẽ không bao giờ quên âm thanh lúc gia đình gọi tên mình, khi họ tìm thấy tôi vào khoảng 10h30 tối”, Macy viết trên Facebook. “Tôi bị trượt, xe chạy vào giữa 2 hàng cây rơi ra khỏi bờ kè, lộn nhào 3 lần, sau đó tiếp đất với cách tay bị kẹt giữa chiếc xe và mặt đất”.

Nhân viên y tế cho biết Smith bị gãy cổ và phải trải qua phẫu thuật chữa lành các vết sưng tấy. Cô cũng bị tổn thương thần kinh nghiêm trọng ở cánh tay trái.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tim-duoc-con-gai-mac-ket-duoi-vach-nui-nho-gps-a280068.html