+Aa-
    Zalo

    Một em bé kẹt trong xe hơi được “người dơi” 5 tuổi cứu sống

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một cậu bé luôn nghĩ mình là siêu nhân đã làm một việc trùng hợp bất ngờ khi đúng vào ngày cậu đòi mẹ cho mặc bộ quần áo người dơi, cậu đã cứu được một em bé.

    (ĐSPL) - Một cậu bé luôn nghĩ mình là siêu nhân đã làm được một việc trùng hợp đến bất ngờ khi đúng vào ngày cậu đòi mẹ cho mặc bộ quần áo người dơi, cậu đã cứu được một em bé.

    Số là, ông Penny cùng vợ mình, bà Caroline, 57 tuổi đã để ô tô tại bãi đỗ xe Tesco, Uckfield, East Sussex để đi mua sắm. Trong lúc đó, bé Iris Adamski (1 tuổi) là cháu của họ đang ngủ say ở trên xe.

    Cậu bé người dơi và em nhỏ được giải cứu.

    Khi hai người trở ra, cửa chiếc xe đã bị khóa tự động ở bên trong khiến họ phải gọi cảnh sát. Các cảnh sát ở Sussex đã cố gắng xâm nhập vào chiếc xe nhưng cuối cùng đành phải nghĩ đến phương án đập cửa sổ phía sau. Măc dù thế, họ vẫn không thể mở cửa xe vì chỗ vào quá nhỏ.

    Đúng lúc đó, bé Zavi Ahmed (5 tuổi)  ăn mặc như một “người dơi” trong phim hoạt hình đi qua. Cùng đi với cậu còn có một em trai 2 tuổi tên là Nadeen cũng ăn mặc như một siêu nhân. Zavi đã chủ động xin chui vào xe để lấy chìa khóa nhằm mở cửa giải cứu em nhỏ.


    Bà mẹ của 2 cậu con trai này, cô Ahmed, một giáo viên sinh sống tại Uckfield, East Sussex, cho biết: "Sáng hôm đó, thằng bé muốn được ăn mặc như người dơi, tôi không biết tại sao. Bạn tôi nói rằng thằng bé có thể đi đến Tesco và có thể trở thành siêu anh hùng. Cuối cùng điều đó đã xảy ra. Chúng tôi không thể tin được”.



    Còn bà Penny, bà của bé Iris thì cho: “Tôi vừa đẩy xe đẩy đi mua sắm thì cửa xe bị khóa lại. Tôi không biết điều gì đã xảy ra nhưng chúng tôi không thể đưa con bé ra ngoài. Chúng tôi gọi cho cảnh sát và họ đã cố gắng làm tất cả. Cuối cùng họ đập vỡ cửa xe nhưng lỗ đó khá là nhỏ. Chúng tôi phải có được chiếc chìa khóa điều khiển xe. Sau đó có hai cậu bé, một người ăn mặc như người dơi, còn một cậu ăn mặc như siêu nhân. Trông chúng rất dễ thương”.

    Bà cho biết thêm: “Cảnh sát đã đưa cậu bé nhảy vào trong cửa sổ và “người dơi” đã bò vào trong để lấy chìa khóa. Cậu bé là một siêu anh hùng thực sự và tôi rất biết ơn vì điều này. Bé Iris cũng rất vui khi được cứu bởi người dơi”.

    Còn ông của bé Iris, John Penny (68 tuổi), một giám đốc truyền thông đã nghỉ hưu thì nói: "Nó thực sự là một trường hợp được người dơi giải cứu”.

    Cậu bé Zavi nói: “Cháu luôn cảm thấy mình giống như một siêu anh hùng nhưng ngày hôm đó quả là rất đặc biệt”.

    Hải Nam(Theo Mirror)

    Xem thêm video: Choáng với con vẹt biết đá bóng

    [mecloud] KJOM2BznM7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-em-be-ket-trong-xe-hoi-duoc-nguoi-doi-5-tuoi-cuu-song-a102677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.