Nam sinh lớp 9 nhảy từ tầng 5 xuống đất sau khi bị mẹ bạt tai điếng người ngay tại trường học


Thứ 7, 19/09/2020 | 10:00


Sau 3 phút bị mẹ mắng mỏ, bạt tai, nam sinh họ Trương (14 tuổi, học lớp 9, Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc) bị kích động nên đã nhảy lầu tự tử.

Sau 3 phút bị mẹ mắng mỏ, bạt tai, nam sinh họ Trương (14 tuổi, học lớp 9, Trung Quốc) bị kích động nên đã nhảy lầu tự tử.

Ngày 18/9, trang Sohu đưa tin, vào khoảng 5h chiều ngày 17/9, một vụ nhảy lầu đau lòng xảy ra tại trường Trung học cơ sở Giang Hạ, TP.Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, một cậu học sinh họ Trương, 14 tuổi, đang học lớp 9 đã nhảy từ tầng 5 của tòa nhà trường học và không may tử vong tại chỗ.

Được biết, Trương đã bị giáo viên hiệu trưởng phạt vì chơi bài trong lớp. Ngoài ra, phía nhà trường còn mời phụ huynh đến làm việc. Khi mẹ Trương đến trường vừa nhìn thấy con đã không thể kìm nén được sự tức giận và ra tay tát con trước mặt bạn học.

Khi người mẹ làm những việc này, cô không biết rằng các bạn cùng lớp và giáo viên đang theo dõi toàn bộ sự việc, khiến Trương vô cùng xấu hổ.

Nam sinh bị mẹ bạt tai ngay trước mặt bạn bè. 

Lúc này, hiệu trưởng đã chạy đến can ngăn người mẹ rồi yêu cầu cô lên văn phòng làm việc. Ngay sau khi người mẹ quay lưng đi 3 phút, Trương bị kích động nên đã nhảy lầu một cách dứt khoát. Cảnh tượng xảy ra đột ngột trước mắt hai cậu học sinh đứng cùng hành lang, cả hai đều chạy lại nhưng không kịp cứu bạn.

Mọi người có mặt tại hiện trường la hét và chạy đi gọi giáo viên. Đến khoảng 21 cùng ngày, gia đình nhận được tin dữ, Trương không thể qua khỏi sau khi đưa đi cấp cứu. Phòng giáo dục và cơ quan có thẩm quyền ở địa phương đã vào cuộc để điều tra và xử lý sự việc. Người mẹ sau khi biết chuyện đã vô cùng hối hận và suy sụp, gia đình hiện đang lo hậu sự cho con trai.

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều chỉ trích hành động của người mẹ.

Một số người bình luận:

“Đừng đổ lỗi do tâm lý của thằng bé kém cỏi nên không chịu đựng nổi, tại sao không xem lại cách giáo dục của gia đình này. Tại sao thằng bé đã 14 tuổi rồi mà lại đánh nó trước mặt nhiều người như vậy”,

“Học sinh kia chơi bài trong giờ học bị mời phụ huynh lên là sai. Tuy nhiên, ẩn sau cái bạt tai kia có lẽ hàng ngàn lý do khác, do phụ huynh thường có xu hướng lôi hết những cái sai trong quá khứ ra để chỉ trích con khiến thằng bé bức bối”,

“Trước khi con người ta tự tử thì suy nghĩ tự tử đã xuất hiện cả ngàn lần trong đầu chứ không phải là nhất thời. Chắc hẳn cậu bé này đã từng bị mẹ mắng chửi, đánh đập nhiều lần trước đây”.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-9-nhay-tu-tang-5-xuong-dat-sau-khi-bi-me-bat-tai-dieng-nguoi-ngay-tai-truong-hoc-a339555.html