Người chồng ở Vĩnh Phúc quyết đeo bi để vợ cả đời "không thể quên"


Thứ 6, 06/11/2020 | 02:18


Với suy nghĩ để “đến chết không quên được” mình, nhiều ông chồng đã có những suy nghĩ điên rồ trong chuyện phòng the.

Với suy nghĩ để “đến chết vợ cũng không quên được” mình, nhiều ông chồng đã có những suy nghĩ điên rồ trong chuyện phòng the. Chẳng hạn như việc phẫu thuật đeo bi vào “cậu nhỏ” quả thực ít người tin nhưng có thật!

Điên đầu vì suốt ngày chồng đòi đeo bi

Chị Nguyễn Thị Th. (36 tuổi) Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đã phải tìm bác sĩ nhờ “gỡ rối” vì câu chuyện tai quái của mình. Chị Th. kể, gần đây chồng chị luôn nói tới việc muốn đi phẫu thuật để đeo bi vào “cậu nhỏ”. Chị hỏi lý do chồng chị mãi không nói. Tới một hôm, lúc hai vợ chồng đang gần gũi, chồng chị lại lải nhải chuyện “anh thực sự muốn thay đổi để em bất ngờ”. Nói rồi chồng chị lại ngỏ ý xin tiền vợ để thực hiện phẫu thuật.

Khi đó, chị nổi giận cho chồng một bạt tai. Xong chồng chị mới thú thật: “Anh nghe bạn bè rỉ tai như thế sẽ khiến cho vợ mình thăng hoa hơn, cả đời sẽ chỉ “mê” mỗi chồng mà không ngó ngàng tới ai khác”. Nghe tới đây, chị giật mình, rồi thất vọng. Chẳng hiểu ai tiêm nhiễm mà dạo này chồng chị lại có suy nghĩ điên rồ như thế.

Bàn về việc đeo bi vào “cậu nhỏ” BS. Lê Văn Tuấn (Phòng khám Nam Khoa Việt Đức) cho hay, vợ chồng ân ái mặn nồng cần có nhiều chiêu thức đổi gió nhằm tránh sự nhàm chán. Tuy nhiên, mỗi cặp vợ chồng nên sinh hoạt điều độ, làm những việc khoa học, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ.

Ths.BS. Lê Văn Tuấn (PK Nam Khoa Việt Đức).

Việc đeo bi, có thể do chồng chị Th. nghe bạn bè là những “dân chơi” rỉ tai nhau. Họ cứ nghĩ làm vậy là sexy, là tăng thêm độ hấp dẫn. Nhưng xét cho cùng, đây là sở thích có phần điên rồ, tai quái, chưa kể phẫu thuật còn ảnh hưởng tới sức khỏe của người chồng, gây khó khăn cho quá trình gần gũi.

Sợ yêu vì cách “đổi gió” của chồng

BS Tuấn cũng chia sẻ thêm, không ít người vợ “khổ tâm” vì bị chồng “bạo hành” thể xác lúc ân ái. Cách đây vài năm, anh có gặp trường hợp chị Mai Thị H. (32 tuổi, Liên Bảo, Vĩnh Phúc) nhờ anh tư vấn cách “đổi gió” của chồng chị có phải là người nghiện sex hay không.

Phải rất khó khăn, BS mới khuyên chị H. chia sẻ câu chuyện của mình. Chẳng là, chồng chị H. lớn hơn vợ 5 tuổi, nhưng là người “khác lạ” trong vấn đề tình dục. Từ ngày cưới chồng, chị H. từ 60kg, còn xuống 50kg.

Mới đây, chẳng biết chồng chị học đâu cách đổi gió lúc ân ái, khiến chị ban đầu từ thích chuyển sang sợ hãi. Chẳng là chồng chị thường dùng thắt lưng đánh vào lưng vợ để chị hét lên tăng sự hưng phấn.

Sex là một trong 5 nhu cầu thiết yếu của con người (Ảnh minh hoạ).

Sau vài lần bị chồng đánh cho tím lưng, chị H. chột dạ nghĩ có thể chồng bị nghiện sex. Và rồi, nhờ tư vấn của bác sĩ, chị đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng. Kết quả, chồng chị nhận ra sai trái nên đã khắc phục và tìm cách làm lành với vợ.

Bác sĩ Tuấn cho rằng, sex là một trong 5 nhu cầu thiết yếu của con người, không những chỉ duy trì giống nòi, mà còn góp phần nâng cao sức khỏe đời sống con người.

Nhiều người có vấn đề về sinh lý cần được chữa trị sớm, cũng có những người có thói quen tình dục chưa lành mạnh, trái thuần phong mỹ tục như chồng chị Th., chị H. trong câu chuyện trên cần phải lên án mạnh mẽ. Sex là những điều tốt đẹp, tạo nên giá trị thăng hoa giữa hai con người, điều này cần sự tự nguyện, hoà hợp trong các mối quan hệ, bởi vậy, hãy đừng áp đặt ý kiến chủ quan của mình lên người khác.

Lam Anh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-o-vinh-phuc-quyet-deo-bi-de-vo-ca-doi-khong-the-quen-a345109.html