Người đàn ông bị đốt "vùng kín" vì ngoại tình


Thứ 4, 19/08/2015 | 14:32


Sau khi phát hiện người đàn ông của mình đã ngoại tình, một người phụ nữ đã quyết định trả đũa bằng cách quay lại cảnh cô đốt cháy chiếc quần lót mà anh này đang mặc.

Sau khi phát hiện ra người đàn ông của mình đã ngoại tình với một đồng nghiệp, một người phụ nữ đã quyết định trả đũa bằng cách quay lại cảnh cô đốt cháy chiếc quần lót mà anh này đang mặc trên người.

Cô gái đã đốt vùng háng của bạn trai để cảnh cáo. Nguồn: DailyMail.

Một người đàn ông đã học được một bài học hết sức quý giá sau khi lừa dối bạn gái của mình: Nếu muốn ngoại tình, đừng để mình rơi vào tình huống dễ bị tấn công.

Theo tờ Daily Mail, sau khi phát hiện ra người đàn ông của mình đã ngoại tình với một đồng nghiệp, một người phụ nữ đã quyết định trả đũa bằng cách quay lại cảnh cô đốt cháy chiếc quần lót mà anh này đang mặc trên người.

Trong một đoạn clip kéo dài 30 giây được Elite Daily chia sẻ, người đàn ông này đang ngủ say trên một chiếc giường trắng, trên người chỉ mặc quần lót và một đôi tất dài.

Một người phụ nữ, được cho là bạn gái hoặc vợ của anh này, đã cẩn thận và nhẹ nhàng giở chiếc chăn người đàn ông đang đắp ra.

Sau đó, cô mở nắp một chai thuốc tẩy sơn móng tay và chầm chậm đổ dung dịch trong đó lên vùng háng của chiếc quần lót.

Cầm một chiếc bật lửa dài, cô châm lửa đốt phần trước của chiếc quần. Lửa chỉ cháy được một giây trước khi bạn trai của cô choàng tỉnh dậy, gào thét và cố gắng dập lửa.

“Anh ngoại tình với đồng nghiệp của tôi, anh không nghĩ tôi sẽ tìm ra à?” cô nói trong khi anh này lăn lộn và rên rỉ.

“Thu dọn đồ đạc rồi cút khỏi đây đi,” cô nói khi anh này ngã từ trên giường xuống và ra khỏi khung hình.

Người phụ nữ này không phải là người đầu tiên có những hành động trả đũa người yêu ​bằng những hành động cực đoan trong năm nay. Vào tháng 4, một người phụ nữ Nhật đã trả thù bạn trai ngoại tình bằng cách phá hỏng bộ thiết bị công nghệ của bạn trai trị giá hàng ngàn USD.

Tức giận vì bị lừa dối, cô đã quẳng chiếc máy tính để bàn iMac, laptop Mac, iPhone, iPad và các thiết bị khác của bạn trai vào bồn tắm đầy nước.

Người bạn trai sau đó đã chia sẻ những bức ảnh chụp bộ sưu tập Apple hỏng của mình trên Twitter.

Vào tháng 2 năm nay, trên mạng cũng đã xuất hiện những bức ảnh chụp một chiếc Audi R8 V - với giá trị có thể lên tới 115.900 USD - bị phá hoại hoàn toàn từ trong ra ngoài.

Sau khi một người phụ nữ biết rằng chồng mình đang có quan hệ bất chính, cô đã đập nát hết cửa kính ôtô, bảng điều khiển cũng như đồng hồ tốc độ, đèn trước và đèn đuôi xe. Cô cũng đã xé rách những chiếc ghế bọc da trong xe và cào lên lớp sơn đỏ bên ngoài xe.

Theo TTXVN

Xem thêm video:

[mecloud]hY9Tmv9qmV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-dot-vung-kin-vi-ngoai-tinh-a106948.html