Nhẫn tâm đánh đập trẻ 1 tháng tuổi, người phụ nữ nhận ngay án tù thích đáng


Thứ 5, 22/10/2020 | 08:19


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ ở Singapore mới đây đã bị kết án 9 tháng tù giam sau khi bị phát hiện đối xử tệ bạc với một bé trai 1 tháng tuổi.

Một người phụ nữ ở Singapore mới đây đã bị kết án 9 tháng tù giam sau khi bị phát hiện đối xử tệ bạc với một bé trai 1 tháng tuổi.

Cụ thể, Lana Ngizatul Mona (26 tuổi) là người Indonesia nhưng hiện đang làm người giúp việc ở Singapore. Theo phía tòa án, Lana đã làm việc cho gia đình của nạn nhân được khoảng 2 tháng, nhận nhiệm vụ chăm sóc 4 đứa trẻ và làm việc nhà.

Khoảng 7h30 hôm 30/4/2020, mẹ của bé trai đang ở trong phòng ngủ thì nghe tiếng con trai khóc rất to từ phía phòng khách. Thấy vậy, cô kiểm tra camera được gắn tại đó và hốt hoảng khi thấy Lana đánh con trai mình trong lúc cho bé uống sữa.

Trong đoạn video, Lana dùng cổ tay của mình đánh vào lưng em bé một lần khiến bé bật khóc. Sau đó, người phụ nữ này lại tiếp tục dùng tay đấm vào lưng bé trai thêm 2 lần nữa khiến bé khóc to hơn.

Vừa cho bé trai 1 tháng tuổi uống sữa, người giúp việc vừa dùng tay để đánh bé, mạnh tới mức kêu ra tiếng. Ảnh minh họa

“Cả ba cú đánh đều rất mạnh và phát ra tiếng động lớn. Bị cáo đã thừa nhận động cơ đánh nạn nhân là để xả stress”, công tố viên cho hay.

Ngay ngày hôm đó, người mẹ đã đưa con trai của mình tới bệnh viện kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ phát hiện trên vai bé có một vết bầm tím dài 2cm, là vết tích từ những cú đánh của người giúp việc Lana.

Phó công tố viên Tan Pei Wei đã yêu cầu mức án ít nhất 9 tháng tù giam đối với Lana, cho rằng đây là bản án phù hợp với hành vi phạm tội của người giúp việc này, khi đánh đập đứa trẻ không có sức chống cự được giao cho cô ta chăm sóc.

Trong phiên điều trần, Lana khóc nhiều, đồng thời cho biết bản thân đã rất hối hận và còn môt đứa con cần phải nuôi dưỡng. Vì thế, Lana hy vọng tòa án sẽ đưa ra một mức án nhẹ hơn để cô có thể sớm về với gia đình.

Đinh Kim (Theo CNA)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tam-danh-dap-tre-1-thang-tuoi-nguoi-phu-nu-nhan-ngay-an-tu-thich-dang-a343443.html