Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất gửi tặng mẹ


Thứ 4, 19/10/2016 | 03:28


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – “Mẹ của con! Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Nụ cười của mẹ chính là động lực để con có thể vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống”.

(ĐSPL) – “Mẹ của con! Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mãi ở bên chúng con. Nụ cười của mẹ chính là động lực để con có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống”.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những ngày đặc biệt để người con có thể bày tỏ tình yêu và sự biết ơn sâu sắc đối với những vất vả, hy sinh lớn lao của người mẹ.

Dưới đây là những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng mẹ:

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".

- Mẹ yêu của con! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày của mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... Mẹ ơi, mẹ vất vả rồi!

- Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì được là con của mẹ.

Gia đình - Tình yêu - Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất gửi tặng mẹ

Ảnh minh họa.

- Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!"

- Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều rằng “Mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên anh em con. Trong suốt cuộc đời này, con muốn nói với mẹ rằng “Con rất yêu mẹ!”

- Mẹ của con! Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để ở bên chúng con. Nụ cười của mẹ chính là động lực để con có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

- Chúc mừng mẹ của con, người phụ nữ của gia đình. Con luôn muốn nói với mẹ rằng: “Con rất yêu mẹ. Có mẹ, cuộc đời con thật hạnh phúc”.

- Ngày 20/10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Gia đình - Tình yêu - Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất gửi tặng mẹ (Hình 2).

Ảnh minh họa.

Những bài thơ hay và ý nghĩa dành tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10:

- “Hai mươi tháng mười con không có nhiều hoa

Không có nhiều quà không tặng mẹ lời chúc

Không nghĩ đến mẹ dù là trong phút chốc

Lặng lẽ vô tình để ngày ấy trôi qua.

Qua đi rồi con mới kịp nhận ra

Ngày ấy thiếu mẹ chẳng còn gì ý nghĩa

Trái tim con và lòng con đã nghĩ

Tình mẹ biển trời con tạc dạ trong tim”.

 

- "Tặng Mẹ: Cẩm chướng màu hồng

Cả đời chỉ biết vì chồng vì con

Kiên trung Bất khuất sắt son

Chúc Mẹ: Mãi mãi đẹp giòn uy nghi".

 

- "Mẹ biết không con rất sợ mùa xuân

Khoác tấm áo thời gian lên tuổi trẻ

Mai nở vàng bao lần con trách khẽ

Cánh én nào về lặng lẽ héo lòng con

Mùa xuân đẹp làm khuyết mảnh trăng non

Con lại sợ chẳng tròn câu hiếu thảo

Khi sức khoẻ mẹ mùa xuân đã cướp ráo

Bỏ lại là…phiền muộn với nỗi đau

Mùa xuân vô tình, hời hợt biết bao

Trút lên vai những nhọc nhằn mẹ gánh

Chợ đời xa nên thân cò mỏi cánh

Chỉ mong sao con lành mạnh hơn người

Nhưng mẹ ơi, con chẳng thể vui cười

Khi mùa xuân lại về trên tóc mẹ

Dẫu thế gian cho rằng xuân tươi trẻ

Còn với con xuân bạc trắng như vôi

Mẹ biết không con sợ phận mồ côi

Phía chân đồi rồi hoàng hôn sẽ lặn

Mùa xuân nhẫn tâm đem mẹ làm quà tặng

Cho cát bụi mây trời, cho hoang vắng thời gian

Con sợ lắm, sợ mùa xuân sẽ mang

Nhiều muộn màng con chưa lần đền đáp

Chữ “hiếu ân” nặng tình sâu lắng nghĩa

Tới bao giờ mới trả hết hở xuân?" 

T/h

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-2010-hay-va-y-nghia-nhat-gui-tang-me-a56161.html