+Aa-
    Zalo

    Những vụ ngoại tình chấn động của các đời tổng thống Mỹ

    ĐS&PL Là người đứng đầu Nhà Trắng, nắm trong tay quyền lực, một số tổng thống Mỹ ngoại tình và gây ra những vụ bê bối chấn động dư luận.

    Là người đứng đầu Nhà Trắng, nắm trong tay quyền lực, một số tổng thống Mỹ ngoại tình và gây ra những vụ bê bối chấn động dư luận.

    Việc tổng thống Mỹ ngoại tình không phải là trường hợp hiếm gặp. Nhiều ông chủ Nhà Trắng đã phản bội vợ khi có quan hệ tình cảm với những người phụ nữ khác. Tổng thống thứ 29 trong lịch sử Mỹ Warren Harding từng gây chấn động dư luận thế giới khi được cho là có hai nhân tình bí mật. Theo đó, ông chủ Nhà Trắng này đã có quan hệ tình ái với Carrie Phillips - vợ của một chủ cửa hàng ở bang Ohio.

    Carrie Phillips.

    Để vụ tai tiếng này không bị dư luận đào xới, đảng Cộng hòa đã "bịt miệng" ông Phillips với 50.000 USD và cho thêm tiền hàng tháng để người này giữ im lặng, không tiết lộ chuyện ngoại tình của Tổng thống Harding. Sau đó, cả gia đình ông Phillips chuyển sang Nhật Bản sinh sống để tránh xảy ra thị phi. 

    Một người tình khác của Tổng thống Harding đó là Nan Briton. Trong cuốn hồi ký "Con gái của Tổng thống", Nan Briton đã tiết lộ với công chúng bí mật có quan hệ tình cảm với ông chủ Nhà Trắng và sinh cho Tổng thống Harding một cô con gái. Người tình này đã viết và xuất bản cuốn hồi ký trên sau khi Tổng thống Harding qua đời. 


    Franklin Delano Roosevelt - tổng thống Mỹ thứ 32 trong lịch sử Mỹ là một trong những ông chủ Nhà Trắng có vụ ngoại tình gây sốc dư luận nhất. Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang khi bốn lần đắc cử tổng thống Mỹ, Tổng thống Roosevelt đã ngoại tình với thư ký của vợ.

    Vợ của Tổng thống Roosevelt là Đệ nhất phu nhân Eleanor Roosevelt (trong ảnh) đã phát hiện bức thư tình do Lucy Mercer gửi sau khi chồng trở về từ chuyến thăm mặt trận châu Âu năm 1918. Điều đặc biệt là Lucy Mercer là thư ký mà Tổng thống Roosevelt chiêu mộ làm việc cho bà.

    Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, Đệ nhất phu nhân Eleanor đã yêu cầu ly hôn nhưng khi đó Tổng thống Roosevelt đang là chính trị gia nên không muốn xảy ra scandal gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Ông đã hứa với vợ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng với nữ thư ký trẻ.


    Tuy nhiên, Tổng thống Roosevelt vẫn lén lút tiếp tục gặp gỡ nhân tình Lucy Mercer (trong ảnh) ngay cả sau khi người tình trẻ của ông lấy người đàn ông giàu có góa vợ có 5 người con riêng để "che mắt thiên hạ" cũng như đánh lừa Đệ nhất phu nhân Eleanor rằng hai người không còn bất cứ mối quan hệ nào. Sau khi ông Roosevelt đắc cử Tổng thống, Lucy Mercer thường xuyên ra vào Nhà Trắng. Thậm chí, cô thư ký này còn ở bên cạnh Tổng thống Roosevelt những giây phút cuối đời tại trang trại Warm Springs.


    Là người đàn ông quyền lực đứng đầu nước Mỹ, Tổng thống John F. Kennedy cũng là người đàn ông đào hoa, có những quan hệ tình cảm ngoài luồng với những bóng hồng xinh đẹp. Tổng thống Kennedy có những mối tình với nhiều người nổi tiếng như Angie Dickinson, Kim Novak.

    Trong đó nổi tiếng nhất là mối tình với "quả bom sex" Marilyn Monroe. Theo các tài liệu của FBI, Marilyn Monroe thường xuất hiện trong những bữa tiệc, khiêu vũ... với hai anh em Tổng thống Kennedy năm 1962.


    Thậm chí, "quả bom sex" Marilyn Monroe đã đến hát mừng sinh nhật "người tình bí mật" với bài hát "Happy Birthday to Mr President", khiến Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy (bên phải ảnh) bỏ về ngay khi buổi tiệc mới chỉ bắt đầu. Nhiều người có mặt tại buổi tiệc cũng bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ giữa Tổng thống Kennedy với minh tinh Hollywood Marilyn Monroe.

    Sau đó, Marilyn Monroe còn lan truyền tin tức về mối quan hệ bí mật của mình với ông chủ Nhà Trắng khiến nó trở thành chủ đề nóng ở Mỹ thời đó. Thậm chí, cô đào Marilyn Monroe còn đe dọa công khai họp báo về vấn đề tình cảm của mình cũng như công bố một loạt bí mật.

    Tuy nhiên, đến ngày 5/8/1962, người ta phát hiện thi thể Marilyn Monroe và được kết luận là tử tự. Một số giả thuyết cho rằng cái chết của Marilyn Monroe có liên quan đến Tổng thống Kennedy bởi những hành động trước khi chết của cô gây nguy hiểm đối với nhiều nhân vật máu mặt trong chính quyền Mỹ, trong đó có gia đình Tổng thống Kennedy. Trong ảnh là thi thể Marilyn Monroe được phát hiện tại nhà riêng.


    Vào năm 1995, Tổng thống Bill Clinton đã rơi vào vụ bê bối tình ái với thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky. Theo đó, Monica Lewinsky khi đó 22 tuổi đã có quan hệ tình ái với Tổng thống Bill Clinton và mối quan hệ lén lút đó kéo dài trong hai năm.

    Đến đầu năm 1998, chuyện tình vụng trộm của Tổng thống Bill Clinton với thực tập sinh Nhà Trắng vỡ lở và trở thành tâm điểm dư luận. Sau khi tin tức được công bố, Tổng thống Bill Clinton đã phủ nhận có quan hệ tình ái với Monica Lewinsky.


    Tuy nhiên, 7 tháng sau, ông chủ Nhà Trắng đã thừa nhận chuyện tình vụng trộm đó. Sự nghiệp chính trị và hôn nhân của Tổng thống Bill Clinton rơi vào khủng hoảng. Vào thời điểm nhạy cảm đó, Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton đã quyết định tha thứ cho chồng và tiếp tục ở bên, ủng hộ chồng vượt qua giai đoạn "đen tối" cũng như dần lấy lại hình ảnh và danh tiếng đã đánh mất.

    Theo Kiến thức

    Xem thêm video:

    [mecloud]bvVAxL7lPS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-ngoai-tinh-chan-dong-cua-cac-doi-tong-thong-my-a103148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.