Nữ sinh 15 tuổi tự tử sau khi bị bạn bè bạo hành, hãm hiếp


Chủ nhật, 05/02/2017 | 04:00


Một bà mẹ đã kể lại những năm tháng kinh hoàng của con gái khi mới 13 tuổi bị hai người bạn cùng trường cưỡng bức và bạo hành, thậm chí chế nhạo trên mạng xã hội khiến bé

Một bà mẹ đã kể lại những năm tháng kinh hoàng của con gái khi mới 13 tuổi bị hai người bạn cùng trường cưỡng bức và bạo hành, thậm chí chế nhạo trên mạng xã hội khiến bé phải tìm đến cái chết.

Nạn nhân là bé Cassidy Trevan, nữ sinh bị bạo hành tại trường học và hiếp dâm tập thể tại thành phố Melbourne, Australia vào năm 2015.

Hai năm sau sự việc, mẹ của Cassidy Trevan đã lên tiếng kể lại năm tháng kinh hoàng của con gái mình.

Cassidy Trevan đã trải qua những năm tháng kinh hoàng khi là nạn nhân của bạo hành trường học.

Cassidy Trevan đã phải nghỉ học kỳ 4 năm lớp 7 khi liên tục bị bạn bè bạo hành bằng cách tát cô bé, vứt vỏ chuối trước cửa nhà và thường xuyên xúc phạm Cassidy trên mạng xã hội. Khi cô bé trở lại trường học đã bịn nhóm nữ sinh từng bạo hành dẫn tới một ngôi nhà và biến cô bé thành nạn nhân của một vụ cưỡng bức tập thể.

Bà Trevan kể lại vụ việc của con gái trong đau khổ rằng: "Đó là những gã thanh niên mà Cass không biết. Hai đứa con gái khác ngồi ngoài và chờ đợi trong khi hai gã kia thay nhau hãm hiếp cô bé. Một gã sẽ đứng bên ngoài để canh cửa".

"Cass đã rất sợ hãi để có thể kể lại hay tố giác vụ việc. Con gái tôi cũng lo sợ rằng nếu nói ra, nó sẽ bị cả xã hội xa lánh".

Trên Facebook, bà đã kể lại những năm tháng đau khổ của con gái mình sau đó.

"Tôi đã phải nhìn con gái mình chịu đựng sự đau khổ suốt 22 tháng sau đó.

Con tôi lo sợ rằng những kẻ tấn công sẽ tìm được nó và bạo hành nó lần nữa. Ở trên mạng xã hội, điện thoại, con bé vẫn bị những kẻ bạo hành tiếp tục công kích, kể cả sau những gì tồi tệ mà chúng đã gây ra cho con gái tôi.

Cass thường xuyên bị mất ngủ, gặp ác mộng, khủng hoảng tâm lý, hoảng sợ và mắc nhiều triệu chứng tâm lý liên quan tới thần kinh khác. Gia đình tôi đã phải chuyển trường cho con gái mình nhưng vẫn không thoát được những kẻ bạo hành trên mạng xã hội".

Sau bao dằn vặt, cô bé Cassidy tự tử vào 12/12/2015. Sự việc đã gây rúng động cộng đồng trường học và các gia đình trên toàn nước Úc.

[poll3]1051[/poll3]

"Tôi tuyệt vọng nhìn con gái yêu quý rời xa mình mãi mãi. Những gì các người làm là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới cái chết của con gái tôi.

Tôi không phải một người phụ nữ ích kỷ, giận dữ hay độc ác. Nhưng những gì các người đã làm, tôi tin rằng các người sẽ không tha thứ cho bản thân mình và đừng bao giờ quên cái tên Cassidy Trevan.

Bạo hành đã giết chết con tôi".

Theo DailyMail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-15-tuoi-tu-tu-sau-khi-bi-ban-be-bao-hanh-ham-hiep-a179911.html