Ông ngoại kế thẳng tay ném cháu trai qua cửa sổ tầng 4, nguyên do phía sau khiến ai nấy phẫn nộ


Thứ 2, 30/11/2020 | 15:00


Cùng sự kiện

Một bé trai 4 tuổi ở Malaysia vừa bị sát hại bởi chính ông ngoại kế của mình, nguyên nhân được cho là xuất phát từ hành vi bệnh hoạn của người này với mẹ của bé.

Một bé trai 4 tuổi ở Malaysia vừa bị sát hại bởi chính ông ngoại kế của mình, nguyên nhân được cho là xuất phát từ hành vi bệnh hoạn của người này với mẹ của bé.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h40 hôm 29/11. Bé trai thường được hàng xóm gọi là Adam đã tử vong ngay sau khi bị ném khỏi cửa sổ của một căn hộ trên tầng 4 ở Danau, Setapak (Malaysia).

Một nhân chứng cho hay, ông ngoại kế (chồng mới của bà ngoại) là người đã quăng bé trai ra khỏi cửa sổ. Idayu Ismail (24 tuổi), một nhân chứng khác cho hay: ""Tôi nghe thấy tiếng kêu cứu, sau đó nhìn thấy người phụ nữ mà tôi cho là vợ nghi phạm trong tình trạng không mảnh vải che thân và người bê bết máu. Tôi ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát".

Theo Nik Ros Azhan Nik Abd Hamid, người đứng đầu sở điều tra tội phạm Kuala Lumpur, cơ quan này nhận được thông tin về vụ việc vào lúc 8h cùng ngày.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm 42 tuổi đã có ý định cưỡng hiếp một người con gái riêng của vợ, cũng chính là mẹ của cậu bé này trong lúc cô đang ngủ ở phòng khách. May mắn, vợ và 3 người con gái riêng khác của bà đã kịp thời phát hiện và ngăn cản trước khi nghi phạm thực hiện hành động đồi bại”, cảnh sát cho biết.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: NST

Phía cảnh sát thông tin thêm: “Vì không thực hiện được ý đồ của mình, nghi phạm nổi cơn thịnh nộ và bắt đầu tấn công vợ cùng 4 người con gái riêng và những người có mặt trong nhà lúc đó”.

Nghi phạm hành động càng mất kiểm soát hơn khi khi nhìn thấy con gái riêng của vợ la hét và cầu cứu hàng xóm. Ông ta nhìn về phía Adam, sau đó nhấc bổng cậu bé lên và đi tới phía cửa sổ phòng khách rồi ném cậu ra ngoài.

Nghi phạm tẩu thoát bằng cách nảy qua cửa sổ nhưng bị ngã. Nhân viên an ninh và người dân xung quanh đã nhanh chóng bắt giữ ông ta rồi giao cho cảnh sát”, ông Nik Ros Azhan Nik Abd Hamid nói.

Được biết, nghi phạm 42 tuổi đã được đưa tới Bệnh viện Kuala Lumpur để điều trị do bị thương ở phần tay và một số vị trí khác trên cơ thể. Theo truyền thông địa phương, người đàn ông này là người Nigeria, vừa kết hôn với bà ngoại cậu bé không lâu trước đó. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (Theo NST)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-ngoai-ke-thang-tay-nem-chau-trai-qua-cua-so-tang-4-nguyen-do-phia-sau-khien-ai-nay-phan-no-a347717.html