Phẫn nộ bảo mẫu hành hạ bé gái tàn nhẫn chỉ vì bé tè dầm


Thứ 6, 21/08/2015 | 02:11


(ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh bảo mẫu quát mắng, hành hung và đối xử với bé gái một cách tàn nhẫn đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

(ĐSPL)- Clip ghi lại cảnh bảo mẫu quát mắng, hành hung và đối xử với bé gái một cách tàn nhẫn đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Xem video:

[mecloud]Ans26KIpnw[/mecloud]

Ngày 19/8 vừa qua, cộng đồng mạng đã rầm rộ chia sẻ một clip ghi lại cảnh bảo mẫu hành hung bé gái một tuổi tại tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc). Sự việc đã làm sống dậy một làn sóng phẫn nộ trước hành động dã man đối với trẻ em và sự lơ là, chủ quan của các bậc phụ huynh.

Được biết, cha mẹ của bé gái đều rất bận rộn nên không có thời gian chăm sóc cậu con trai 4 tuổi và bé gái mới 1 tuổi rưỡi. Do đó, họ đã nhờ người giới thiệu thuê một bảo mẫu ở nhà chăm sóc lũ trẻ và làm việc nhà.

Mẹ bé gái cho biết, gần đây, cô phát hiện con mình không còn hoạt bát như trước, cũng không còn hay nói hay cười. Thấy lạ, cô liền âm thầm lắp đặt camera, chỉ cần dùng di động là có thể quan sát mọi việc ở nhà.

Tối hôm đó, khi đang làm việc bên ngoài, cô dùng di động để xem tình hình các con, lúc đó cô như chết đứng không tin vào mắt mình nữa. Trước mắt cô là hình ảnh bảo mẫu ở nhà đang vừa quát vừa chửi cô con gái bé bỏng. Thậm chí bảo mẫu còn cầm hai tay tung bé gái lên như giũ quần áo mặc cho bé gái khóc khản cả giọng. Thay xong bỉm, bảo mẫu tiếp tục tung bé gái lên cao thêm một lần nữa rồi thả xuống nền nhà và tiếp tục quát mắng.

Bảo mẫu cầm tay tung bé gái như giũ quần áo. 

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng đó, cô như đứng hình, mau chóng gọi điện về nhà hỏi. Nhưng lúc này bảo mẫu nghiễm nhiên nói dối rằng “bé vừa ngủ dậy, rất ngoan”. Đến khi cô về nhà kiểm tra thì phát hiện trên người bé gái có rất nhiều vết bầm tím, trên đầu cũng có 1 vết. Cô lập tức trả lương và yêu cầu bảo mẫu rời đi ngay tối hôm đó.

Theo thông tin, bảo mẫu họ Hà, đến từ Hồ Nam, năm nay đã 44 tuổi. Sau khi sự việc bị phát giác, cô giả thích rằng, khi đó, cô vừa thay quần cho bé gái thì bé đã lại tè dầm làm ướt cả tấm nệm giường. Cô giận quá mất khôn nên mới có hành động như vậy. Cô cảm thấy vô cùng hối hận.

Bảo mẫu đã gây ra vụ việc.

Hành động của bảo mẫu là vô cùng đáng trách và nguy hiểm. Chuyện bé gái 1 tuổi rưỡi tè dầm là chuyện bình thường, nhưng bảo mẫu này lại không đủ nhẫn nại mà hành động dã man. Bé gái còn non nớt rất dễ bị sai tay, gãy xương, hoặc thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi bảo mẫu vô tình tuột tay. Đây cũng là một hồi chuông cảnh báo cho những bậc phụ huynh vì quá theo đuổi sự nghiệp, tiền bạc mà lơ là việc chăm nom con cái trong xã hội ngày nay.

NGUYỄN THƠ

Nguồn: jinyang

Xem thêm video:

[mecloud]eSEPIDECNd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-bao-mau-hanh-ha-be-gai-tan-nhan-chi-vi-be-te-dam-a107132.html