Phẫn nộ người cha ép con gái bán dâm


Thứ 5, 16/03/2017 | 12:30


Cùng sự kiện

Một người đàn ông ở Houston đã bị kết án 30 năm tù vì tội ép buộc con gái mình làm gái mại dâm.

Một người đàn ông ở Houston đã bị kết án 30 năm tù vì tội ép buộc con gái mình làm gái mại dâm.

[poll3]1685[/poll3]

Trung tâm quốc gia về trẻ em mất tích và bị bóc lột xác nhận người cha đã đem danh dự của con gái mình ra”bán”. Họ cho biết rằng người đàn ông đã quảng cáo con gái mình trên trang web đen. Họ tìm hiểu tất cả các thông tin từ lực lượng đặc nhiệm khai thác trẻ em.

Người cha bắt đầu bằng cách đưa con gái đến chiếc xe tải đang đỗ và ép cô ‘quan hệ’ với những người đàn ông khác. Khi người cha thấy việc đó sinh lợi nên đã bắt đầu quảng cáo.

Cảnh sát cho hay, theo như lời cô gái thì cô không có cách nào để lên tiếng vì cha cô là người thân duy nhất của cô, mẹ cô đã chết cách đây không lâu. Cô đã cung cấp thông tin để hỗ trợ cảnh sát xây dựng cách chống lại cha mình.

Người cha bị kết án 30 năm tù.

“Cô ấy đã cung cấp cho cảnh sát rất nhiều chi tiết, để họ có thể theo dõi và tìm bằng chứng chứng minh cho cô gái” – phía cơ quan chức năng cho hay. Ông cũng giải thích rằng chính quyền có thể khôi phục thông tin từ điện thoại di động và các thiết bị khác mà nhiều người nghĩ rằng đã bị xóa. Điều này bao gồm họ có thể khôi phục lại các cuộc trò chuyện giữa cô gái, cha và khách hàng.

Người con gái nói rằng cô phải tiếp nhiều khách hàng trong một đêm và cha cô là người giữ tiền. Cô cho biết khi cha cô phát hiện ra cô đã từng quan hệ tình dục, ông nói nếu cô hành động như một gái mại dâm, cô có thể làm như vậy.

Các nhà chức trách đã điều tra, và họ cho biết người thân của cô gái này đã mất, duy chỉ còn người cha. Hiện tại, cô gái đang được điều trị tâm lý, và sức khỏe đang dần được hồi phục

Theo Fox News

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-cha-ep-con-gai-ban-dam-a184379.html