Phát hờn với những bộ ảnh kỉ niệm ngày cưới sau hàng thập kỉ của các cặp vợ chồng


Thứ 6, 10/07/2020 | 12:00


Cả cô dâu lẫn chú rể đều không còn trẻ nữa, tuổi tác đã in hằn lên gương mặt họ những nếp nhăn nhưng tình yêu họ dành cho nhau càng thêm nồng nàn theo năm tháng.

Cả cô dâu lẫn chú rể đều không còn trẻ nữa, tuổi tác đã in hằn lên gương mặt họ những nếp nhăn nhưng tình yêu họ dành cho nhau càng thêm nồng nàn theo năm tháng.

Dưới đây là những bộ ảnh kỉ niệm ngày cưới của các cặp vợ chồng già. Hình ảnh cụ ông, cụ bà tóc đã hoa râm, không ngần ngại trao nhau những cái nhìn âu yếm, những nụ hôn ngọt ngào khiến bất cứ người trẻ nào cũng phải ngưỡng mộ và ước ao.

Mới đây, cụ ông Trần Văn Lãnh (sinh năm 1963), cụ bà là Đỗ Thị Duy (SN 1958) đã thực hiện bộ ảnh kỉ niệm 40 ngày cưới. Cả hai đều sinh ra và lớn lên ở Cao Lãnh, Đồng Tháp. Hai ông bà quen nhau qua lời giới thiệu rồi nên duyên vợ chồng từ năm 1980, thời cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Ông bà sinh được 3 người con gái, trong đó có 2 người con theo nghiệp giáo viên của mẹ. Trước đây, ông Lãnh là một lão nông chính hiệu, ông trồng xoài, trồng dừa, cấy lúa rồi nuôi gà, nuôi vịt, sau này thì chuyển sang làm nhân viên bảo vệ ở Bệnh viên Đa khoa huyện Cao Lãnh.

Bà Duy mến ông Lãnh cũng chỉ vì bản tính hiền lành, thật thà, hay lam hay làm. Còn ông Lãnh thì đã đem lòng yêu thương bà ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khi bà còn là một cô giáo trẻ tràn đầy nhiệt huyết.

Trong suốt quá trình chụp ảnh, ông bà hết sức tự nhiên, tình cảm, luôn dành cho nhau cái nhìn trìu mến, yêu thương. Thời gian chẳng thể nào làm khô cạn đi tình yêu đong đầy trong tim đôi vợ chồng này.

Nhân vật chính trong bộ ảnh kỉ niệm 65 ngày cưới là ông Nguyễn Cảnh Dần (89 tuổi) và bà Nguyễn Thị Dung (83 tuổi) hiện đang sinh sống tại TP. Vinh, Nghệ An.

Ông Dần trước đây từng là bộ đội Trường Sơn ròi chuyển về Vinh làm ở kho lương thực. Tại đây, ông quen biết bà Dung và hai người nên duyên vợ chồng.

Thời đó khó khăn, đám cưới không được tổ chức linh đình như hiện tại. Ông bà chỉ đơn giản làm bữa cơm thân mật với gia đình và tất nhiên không có tấm ảnh nào gọi là ảnh cưới.

Ở độ tuổi này, khi người ta nghĩ các cặp vợ chồng già sống với nhau vì trách nhiệm thì ông Dần bà Dung vẫn trao nhau những hành động ngọt ngào như thời còn son. “Em có còn yêu anh nữa không?” là câu hỏi mà ngày nào ông cũng hỏi bà và tất nhiên bà gật đầu rồi cười hạnh phúc.

Bộ ảnh kỷ niệm 50 năm ngày cưới của vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn mang tên Thời đại thay đổi, tình yêu có đổi thay? khiến nhiều người xúc động.

Sự dung dị, lãng mạn trong bộ ảnh khiến người xem thổn thức.

Khoảnh khắc hạnh phúc khi nghệ sĩ Mai Ngọc Căn nắm tay vợ mình là nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn, họ trao cho nhau ánh nhìn ấm áp khiến người xem như muốn tan chảy.

Chia sẻ về kỷ niệm khi thực hiện bộ ảnh, team bật mí: "Khi bọn mình thử bộ váy cưới thiết kế riêng cho bác gái, vì bác là diễn viên múa nên khi mặc xong mình thấy bác run run xúc động. Khi bác trai vừa nhìn thấy thì thốt lên 'ôi bà mặc váy cưới đẹp quá!'. Xong bác gái cười tươi múa vài động tác múa. Cái hình ảnh đó làm cả ekip của bọn mình vỡ oà".


Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hon-voi-nhung-bo-anh-ki-niem-ngay-cuoi-sau-hang-thap-ki-cua-cac-cap-vo-chong-a330424.html