Phì cười với bé gái luôn mang biểu cảm "giận cả thế giới" từ khi mới sinh


Thứ 3, 02/06/2020 | 07:27


Cùng sự kiện

Mới sinh ra cô bé Winter Josephine đã có vẻ mặt cau có, hai hàng lông mày luôn nhíu lại, khiến ai nhìn vào cũng thấy sự "khó ở" của em bé đặc biệt này.

Mới sinh ra cô bé Winter Josephine đã có vẻ mặt cau có, hai hàng lông mày luôn nhíu lại, khiến ai nhìn vào cũng thấy sự "khó ở" của em bé đặc biệt này.

Khi còn đang nằm trên bàn mổ, bà mẹ người Mỹ Hollie Wallis đã nghe các bác sĩ và y tá cười đùa bàn tán với nhau về chuyện vừa mới chào đời mà em bé đã thể hiện rõ vẻ mặt "hờn cả thế giới" kèm theo cái nhíu mày.

Biểu cảm cau có của cô bé khiến mọi người phì cười.

Lúc đó cô Hollie nghĩ rằng có lẽ con mình muốn nói "Ở trong bụng mẹ rất thoải mái. Tại sao lại bắt con ra ngoài? Trả con về lại chỗ cũ đi". Nhưng khi được nhìn thấy con, Winter Josephine, dù bé nhỏ nhưng đã không ngại thể hiện thái độ "khó ở" của mình, Hollie đã không thể nhịn được cười vì cô biết con đã phải trải qua một hành trình lớn lên trong bụng mẹ không mấy dễ dàng.

Lúc nào cũng không hài lòng.

Một năm trước khi mang thai bé Winter, Hollie đã phải phẫu thuật để cắt bỏ một khối u lớn trong tử cung và cho rằng mình sẽ chẳng thể được làm mẹ thêm một lần nữa. Hollie đã có hai con trai từ cuộc hôn nhân trước nhưng người chồng hiện tại của cô vẫn chưa có con.

Do vậy việc mang thai bé Winter là một món quà vô giá với hai vợ chồng. Tuy nhiên, sau lần siêu âm đầu tiên, bác sĩ bất ngờ thông báo rằng không phát hiện nước ối trong túi thai. Điều này rất đáng lo ngại vì đây là chất lỏng đóng vai trò bảo vệ, là lớp đệm cho thai nhi đang phát triển. Thông qua xét nghiệm, các bác sĩ cho biết bà mẹ 3 con bị mắc bệnh oligohydramnios – một tình trạng gây ra lượng nước ối thấp trong thai kỳ.

Thiên thần "khó ở".

Nhưng may mắn là trong lần siêu âm thứ 2, bác sĩ đã tìm thấy túi ối và thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Tuy vậy, bé Winter vẫn ra đời trong trường hợp mổ cấp cứu. Chống lại những tiên đoán không mấy khả quan của các bác sĩ, bé gái Winter chào đời khỏe mạnh dù nhẹ cân hơn so với chuẩn bình thường. Điều thu hút sự chú ý của đứa trẻ nữa là khuôn mặt cau có cùng đôi lông mày nhíu chặt vào nhau.

Được cho đi ra ngoài chơi mà vẫn không vừa lòng.

Với biểu cảm này, Winter có thể coi là em bé khó tính nhất thế giới.

Dù vậy, đây vẫn được xem là một điều kỳ diệu bởi những em bé giống như trường hợp của Winter thường sẽ bị dị tật bẩm sinh hoặc phổi không phát triển hoàn thiện, thậm chí là thai lưu vì thiếu nước ối.

Tức giận quá, hai tay nắm chặt như muốn nói "Tôi nhịn lâu lắm rồi nha".

Thế này là "tươi" lắm rồi.

Cô Hollie thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con lên Facebook và Instagram và chúng đều thu hút sự chú ý của mọi người do biểu cảm cau có thường xuyên của cô bé.

Tấm hình cô bé mỉm cười vui vẻ hiếm hoi của Winter.

Thực tế, nhiều người cho biết họ thấy rất vui vẻ khi ngắm ảnh Winter vì nhìn bé tuy cau có nhưng vẫn không kém phần dễ thương. Nhiều người cũng gửi lời cảm ơn tới mẹ con Winter vì những bức ảnh cùng lời đề tựa đã làm bừng sáng một ngày của họ.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cuoi-voi-be-gai-luon-mang-bieu-cam-gian-ca-the-gioi-tu-khi-moi-sinh-a325640.html