+Aa-
    Zalo

    Sản phụ 28 tuổi bị xuất huyết nặng, được chồng chăm sóc tận tình nhưng lại ly hôn ngay sau sinh

    ĐS&PL Khi con còn chưa đầy tháng, người phụ nữ đã trực tiếp đệ đơn ly hôn với chồng, không cho anh một cơ hội hòa giải.

    Khi con còn chưa đầy tháng, người phụ nữ đã trực tiếp đệ đơn ly hôn với chồng, không cho anh một cơ hội hòa giải.

    Phản ứng của người chồng khi vợ đối mặt tình huống thập tử nhất sinh khiến người phụ nữ vô cùng thất vọng. Ảnh: Sina

    Trong quá trình sinh nở, người phụ nữ sẽ phải trải qua những đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần. Hơn nữa, trong quá trình này, họ còn phải đối mặt với nhiều biến chứng rủi ro, như sinh khó, xuất huyết, tiền sản giật...

    Do đó, điều những sản phụ cần nhất chính là sự cảm thông, thấu hiểu cho những gì mà họ phải trải qua.

    Đan Đan (28 tuổi) và chồng có một mối quan hệ rất tốt, họ hiếm khi cãi vã trong vòng hai năm kết hôn. Tuy nhiên, vào ngày Đan Đan chuyển dạ, một tai nạn nhỏ xảy ra và cô thực sự rất đau lòng trước phản ứng của chồng.

    Vì từ nhỏ Đan Đan đã có cơ địa yếu nên cô bị xuất huyết nặng khi chuyển dạ. Tình hình lúc đó thực sự nguy cấp nên bác sĩ lập tức đưa ra thông báo bệnh tình nguy kịch, đồng thời trao đổi với người nhà rằng giữa mẹ và con có thể chỉ cứu được một người, người nhà cần quyết định gấp.

    Chồng Đan Đan cầm bút trên tay, lượng lự không biết quyết định như nào, anh luôn lo lắng không biết phải làm sao nếu không giữ được con mình nên đã hỏi ý kiến mẹ mình.

    Trước tình hình thực sự nguy cấp, bà đã đánh vào người con trai vì thái độ do dự và hét lớn "giữ mẹ". Vì vậy, anh ta cầm lấy đặt bút ký tên và điền vợ mình vào đó.

    May mắn thay, cuối cùng, cả mẹ và con đều được cứu sống, Đan Đan hạ sinh thành công cô công chúa nhỏ.

    Trong niềm hạnh phục vô bờ, trái tim Đan Đan như chết điếng khi biết rằng chồng cô đã do dự khi cô đối mặt với tình huống thập tử nhất sinh.

    Con gái còn chưa đầy tháng, Đan Đan đã trực tiếp đệ đơn ly hôn với chồng, không cho anh một cơ hội hòa giải. Trên thực tế, chồng của Đan Đan rất ân cần với cô trong suốt quá trình mang thai nhưng vì sao Đan Đan lại tuyệt tình như vậy?

    Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ đồng tình với Đan Đan và cho rằng người đàn ông như anh chồng này không xứng đáng có vợ.

    Một số ý kiến cho rằng khi hẹn hò, người phụ nữ nên tìm hiểu kỹ càng xem trái tim người đàn ông có toàn tâm toàn ý, có sẵn sàng vì họ mà làm tất cả hay không, để tránh rơi vào trường hợp như Đan Đan.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-phu-28-tuoi-bi-xuat-huyet-nang-duoc-chong-cham-soc-tan-tinh-nhung-lai-ly-hon-ngay-sau-sinh-a363415.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan