Sốc với cặp đôi "ông cháu" tuyên bố kết hôn


Thứ 4, 17/06/2015 | 13:51


(ĐSPL) – Cặp đôi “ông cháu” cách nhau 40 tuổi tuyên bố kết hôn sau hai năm hẹn hò, ngay khi cô gái tròn 20 tuổi đang khiến dư luận chấn động.

(ĐSPL) – Cặp đôi “ông cháu” cách nhau 40 tuổi tuyên bố kết hôn sau hai năm hẹn hò, ngay khi cô gái tròn 20 tuổi đang khiến dư luận chấn động.

Ông Li và Lin Jing bắt đầu hẹn hò từ 2 năm trước và quyết định tiến tới hôn nhân trong năm nay khi cô tròn 20 tuổi.

Một nhà thơ chữ tình Đài Loan, ông Li Kuncheng 60 tuổi mới đây đã tuyên bố kết hôn cùng Lin Jing 20 tuổi. Khoảng cách tuổi tác giữa cặp đôi này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. 

Họ đã hẹn hò cách đây 2 năm, khi cô gái mới 18 tuổi và vẫn còn là một học sinh trung học. Bố của cô gái phản đối gay gắt mối quan hệ của họ và cũng đã kiện ra toà nhưng ông đã thua kiện.

Vừa qua, Ông Li cũng tuyên bố với truyền thông họ sẽ kết hôn vào tháng 10 tới, khi cô gái tròn 20 tuổi. Họ cũng đã lên kế hoạch cho chuyến du lich đến Nhật Bản sau khi kết hôn.

[mecloud]SXTNRRMOJr[/mecloud]

Ông Li cũng không ngại chia sẻ ông mong muốn có một đứa con sau khi kết hôn. Ông đã từng kết hôn một lần và đã có con trai vì vậy ông mong muốn có con gái cùng với Lin Jing.

Ông cũng nhấn mạnh rằng ông không lợi dụng tình cảm của Lin Jing. Hai bên đến với nhau hoàn toàn tự nguyện và cả hay đều duy trì tình cảm trong sáng, mối quan hệ như thầy trò, cha con luôn bên nhau chia sẻ mọi vấn đề trong thời gian hẹn hò.

Bất chấp nhiều phản ứng tiêu cực của xã hội, Ông Li vẫn tuyên bố kết hôn cùng bạn gái kém mình hơn 40 tuổi, đặc biệt là sự phản đối từ phía gia đình cô gái. Nhưng ông vẫn tiến tới hôn nhân cùng cô và chắc chắn rằng hai người sinh ra là dành cho nhau.

Ông Li còn lên kế hoạch viết một cuốn sách về chuyện tình của họ.

NGUYỄN MỴ (theo Asianpopnews)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-cap-doi-ong-chau-tuyen-bo-ket-hon-a98622.html