Tan chảy trước loạt ảnh tình tứ của phụ huynh U60: Thanh niên cũng không xì tin bằng


Thứ 3, 12/11/2019 | 12:56


Đừng tưởng mấy cô cậu trẻ mới sống ảo, xì tin xì khói nhé! Dân mạng đang rủ nhau "lót dép" ngồi chờ những tấm hình tình cảm của một phụ huynh U60.

Đừng tưởng mấy cô cậu trẻ mới sống ảo, xì tin xì khói nhé! Dân mạng đang rủ nhau "lót dép" ngồi chờ những tấm hình tình cảm của một phụ huynh U60.

Mới đây cộng đồng mạng đã dậy sóng sau khi một cô gái đã đăng loạt ảnh chụp lại những dòng chia sẻ của bố mẹ mình kèm theo các bức ảnh đăng trên Facebook. Cụ thể, bạn này viết: "Hướng dẫn viết caption cực kỳ cụ thể khi đi chơi. Nguồn: Bố mình".

Bài đăng đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, dân mạng được một phen cười nghiêng ngả trước độ độc đáo nhưng cũng không kém phần tình cảm, chân thực của loại hình này.

Điều khiến nhiều bạn trẻ thích thú là bởi, cách bố của Hải Yến ghi từng chú thích trong mỗi bức ảnh. Ông ghi rõ họ tên mình, họ tên vợ, hoạt độn‌g đang diễn ra đầy đủ chỉn chu chỉ trong 1 câu. Và nếu có người đi cùng, ông bố này cũng không ngần ngại đưa cả họ tên họ vào.

Dù nội dung bà‌i đăng là gì, ông bố vẫn có thể sắp xếp câu cho đúng cấ‌u trúc ngữ ph‌áp của tiếng Việt, với đầy đủ các từ loại. Điều đặc biệt nhất chính là cách ông xưng hô với vợ, có vẻ như "vợ yêu" chính là nguồn cảm hứng của tất cả bức ảnh ấy.

"Phạ‌m Hùng cùng vợ yê‌u thưởng thức đặc sả‌n kem bơ Sài Gòn", "Phạ‌m Hùng rất hạnh phúc bên người vợ yê‌u Hồng Gấm", "Phạ‌m Hùng cùng Hồng Gấm vợ yê‌u đang rất hạnh phúc khi mua quà cho cháu nội"... Tất cả đều rất dễ thư‌ơng, chân thật và tràn đầy tìn‌h cảm dành cho bà xã. 

Hải Yến – chủ nhân của loạt ảnh và cũng là con gái của cặp "bố mẹ xì tin" đang gây bão MXH chia sẻ: "Thực ra vì thấy bà con họ hàng ai cũng có Facebook nên bố mẹ mới kêu mình tạo tài khoản cho bằng được. Dù mới được lập cách đây không lâu nhưng bố mẹ rất siêng đăng ảnh mỗi ngày. Một số post thấy bố mẹ đăng caption buồn cười quá nên mình share cho mọi người cùng xem".

Chia sẻ về chuyến đi Hà Nội lần này, Hải Yến cho hay cả gia đình thực ra ở tận Hải Dương. Vì bố bị ốm nên phải lên bệnh viện Bạch Mai điều trị. Khỏi bệnh rồi ông không chịu về mà muốn đưa mẹ đi thăm thú thủ đô cho biết với người ta, cũng như cho mẹ chơi lễ 20/10 muộn.

Trong mỗi bài đăng, bố mẹ của Hải Yến đều chụp hình với nhau vô cùng tình tứ. Khi thì ở hồ Gươm, chợ Đồng Xuân, lúc lại loanh quanh phố cổ rồi đi ăn uống, mua sắm. Thay vì phải nghĩ caption dài dòng, sến súa như nhiều người, đôi vợ chồng "xì tin" này lại viết lên những dòng mang đậm tính tường thuật rất dễ thương khiến ai đọc vào cũng phải phì cười.

Nhiều người đang "dự" rằng đây có thể sẽ trở thành hot trend viết caption mới.

Lẽ ra đây sẽ là những tấm hình đi dạo Hà Nội rất bình thường nếu như không có các dòng trạng thái độ‌c đáo mà đầy tìn‌h cảm của bố dành cho mẹ. Bà‌i đăng của cô con gái Hải Yến thu về hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Chưa kể lượng follow của tài khoản này hiện đã lên hơn 23 nghìn.

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn trẻ cũng để lại comment học theo bố mẹ nhà người ta. Biết đâu được nay mai thôi, đây sẽ trở thành hot trend đặt caption mới trên Facebook thì sao?! Họ còn nhắn nhủ các thanh niên mau vào đây mà học cách thể hiện tình cảm trên mạng đi nhé!

Bà vợ không tiếc thả tim, dùng icon để thể hiện tình cảm với chồng.

Không kém gì chồng, bà vợ "có phúc" cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trên facebook. Xem cách mà họ thả tim, bình luận icon mà người ta chỉ biết cười rồi thốt lên: "Dễ thương quá đi mất".

Vậy mới thấy, tình yêu có phân biệt tuổi tác hay thời đại đâu, nó là xúc cảm đẹp đẽ nhất mà ai rồi cũng được trải qua và cảm nhận. Dù ngày xưa hay ngày nay thì tình yêu vẫn đẹp như thế!

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-truoc-loat-anh-tinh-tu-cua-phu-huynh-u60-thanh-nien-cung-khong-xi-tin-bang-a300569.html