‘Tình yêu sét đánh’ của người chồng chiều vợ như nữ hoàng


Thứ 7, 24/10/2015 | 00:30


Câu chuyện tình yêu ‘chồng chiều vợ như nữ hoàng’ của cặp vợ chồng 9X đang khiến cộng đồng mạng ghen tị suốt thời gian qua.

Câu chuyện tình yêu ‘chồng chiều vợ như nữ hoàng’ của cặp vợ chồng 9X đang khiến cộng đồng mạng ghen tị suốt thời gian qua.

Những cử chỉ ân cần dành cho nhau của cặp vợ chồng 9X Hoàng Sơn và Nguyễn Vi Anh được chia sẻ trên trang cá nhân khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi này khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chồng chiều vợ như nữ hoàng.

Cặp vợ chồng trẻ 9X khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu mà họ dành cho nhau.

Mới đây, người chồng Hoàng Sơn đã có những chia sẻ rất thú vị về chuyện tình yêu của mình với PV.

Hoàng Sơn, sinh năm 1991 hiện đang làm công việc tư vấn tài chính là một ông chồng được cho tranh hết việc của đàn bà, khiến nhiều chị em phát thèm.

Nên duyên nhau nhờ mai mối của bạn bè, Hoàng Sơn, Vi Anh yêu nhau từ cuộc gặp lần đầu tiên: “Mình và bà xã quen nhau trong một lần đi chơi cùng hội bạn, gặp nhau lần đầu dính luôn tình yêu sét đánh, sau đó cả hai tìm hiểu và yêu nhau sau đó”, Hoàng Sơn chia sẻ.

Sau một năm tìm hiểu, yêu nhau chàng trai sinh năm 1991 đã quyết định cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè.

“Thời gian yêu tính đến nay là 2 năm rồi. Trong suốt quá trình tìm hiểu và đến với nhau, mình nhớ nhất là việc lần đầu mình đưa bà xã đi shopping. Như thông thường những người con gái khác họ để con trai trả tiền. Nhưg bà xã mình lại giành trả tiền bằng được. Và từ đấy mình nhận ra bà xã mình là người rất tự lập, không muốn dựa dẫm vào người khác”, Hoàng Sơn nhớ lại.

Vì công việc của Hoàng Sơn cũng không quá bận rộn nên thời gian rảnh ông chồng này thường dành hết cho vợ con: “Lúc nào đi chơi đâu, hoặc tụ tập bạn bè đều cho vợ con đi cùng hết. Mình tự hào vì có gia đình hạnh phúc như thế nên đi đâu mình cũng muốn mang đi theo (cười)”.

Hoàng Sơn là một người chồng đảm đang, luôn giúp vợ những công việc gia đình.

Lý do mà ông chồng này giành hết việc gia đình là bởi: “Lý do cũng xuất phát từ tình yêu thương dành cho vợ con mình. Chứng kiến thời gian vợ mang nặng đẻ đau, nghĩ vợ mình hy sinh tuổi xuân, sắc đẹp để sinh con cho mình. Mà mình sẵn sàng quyết định làm vậy một cách thật vui vẻ và không hề so đo tính toán gì. Thấy mình phụ giúp vợ, vợ mình vui và tự hào làm mình càng thích làm để vợ càng yêu càng vui hơn nữa”.

Ngoài ra Hoàng Sơn cũng có quan điểm khá tân tiến về việc nhà: “Nhiều người hay định kiến việc nhà là của đàn bà, mình thấy họ thật ấu trĩ và không biết suy nghĩ. Đã là vợ chồng thì chẳng việc gì là của riêng ai hết. Ai làm được thì làm sao phải phân biệt làm gì?”.

Dù đã trở thành bố mẹ của nhóc tỳ Tony 9 tháng tuổi, nhưng hai vợ chồng vẫn không quên dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào: “Cuộc sống hiện tại của 2 đứa và nhóc nhà mình nói chung là ổn định và không thiếu thốn bất cứ thứ gì. Và mình tự hào vì điều đó, do từ khi cưới 2 vợ chồng bàn tay trắng, tự lập gây dựng nên ngày hôm nay không cần sự giúp đỡ của gia đình”.

Khi hỏi về dự định trong tương lai thì ông bố 9X này hào hứng: “Trong tương lai mình chỉ có dự định sinh thêm em bé nữa thôi. Còn hiện giờ chưa nghĩ được gì (cười lớn)”.

Ngắm những khoảnh khắc siêu dễ thương và hạnh phúc của cặp đôi 9X:

Hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Giây phút hạnh phúc đón đứa con chào đời của hai vợ chồng trẻ.


Ông bố này rất thích chơi với con.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]HyTFTuve1X[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-set-danh-cua-nguoi-chong-chieu-vo-nhu-nu-hoang-a116248.html