Trầm cảm nặng sau khi ly thân với vợ, cha nhẫn tâm ra tay với con gái


Thứ 5, 15/12/2016 | 07:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Sau khi ly thân với vợ, người chồng rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. Không ngờ, người đàn ông này lại có thể ra tay sát hại con gái 6 tuổi, rồi tự sát.

(ĐSPL) – Sau khi ly thân với vợ, người chồng rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. Không ngờ, người đàn ông này lại có thể ra tay sát hại con gái 6 tuổi, rồi tự sát. Trước khi chết, anh ta đã nhắn tin thông báo với vợ.

Darren Flux-Edmonds  và vợ đã ly thân với nhau sau 12 năm kết hôn vì những mâu thuẫn gia đình không thể tháo gỡ. Hai người đã có với nhau 1 đứa con. Hiện người vợ cùng cô con gái đang sống ở nhà ngoại từ tháng 4/2016. Tưởng đâu tình yêu tan vỡ, mỗi người sẽ có một cuộc sống mới… ai ngờ người chồng Darren Flux-Edmonds lại làm ra chuyện tán tận lương tâm với chính đứa con gái của mình khiến anh ôm hận cả đời, còn vợ anh sống trong sự dằn vặt, nhớ thương con.

Gia đình Nikki khi còn hạnh phúc.

Vụ việc gây sốc xảy ra tại hạt Isle of Wight, Anh. Darren Flux-Edmonds, 44 tuổi 9chan của nạn nhân) đến chơi với con gái Keziah, 6 tuổi ở nhà vợ cũ Nikki Flux-Edmonds thì bất ngờ gửi tin nhắn cho vợ với nội dung "Tôi sẽ để lại chô cô một kỷ niệm đáng nhớ, thứ mà cô phải trả giá khi bỏ tôi". Nikki chỉ vừa mới rời khỏi nhà 25 phút để đi công việc. Nhận được tin nhắn lạ của chồng cũ, cô dự có điều chẳng lành xảy ra nên tức tốc trở về nhà.

Bé gái đáng thương bị cha ra tay sát hại.

Trong lúc vô cùng bối rối ấy, Nikki vẫn cố gắng lấy lại bình tĩnh gọi điện cho cảnh sát cứu trợ, tuy nhiên khi cảnh sát đến nhà cô thì mọi chuyện đã diễn ra. Người cha Darren đã tự sát bên cạnh là cô con gái Keziah 6 tuổi cũng đã tử vong trên giường ôm xác 2 chú chó Arnie và Maximus.

Hai mẹ con Nikki.

Điều đặc biệt, mặc dù chết trên giường, nhưng đứa trẻ cùng hai chú chó đều bị ướt sũng, sau khi cảnh sát khám nghiệm phát hiện, trước khi được đặt lên giường cháu gái đã tử vong trong bồn tắm, và cả hai chú chó cũng vậy.


Theo tòa án, người cha 44 tuổi này đã phải tìm đến bác sĩ tâm thần và cho biết thường xuyên mơ những cơn ác mộng về việc giết vợ và con gái.

Người cha nhẫn tâm ra tay với con gái ruột.

Người vợ cho biết, có lẽ vì bị ảnh hưởng thần kinh, trầm cảm lâu ngày, và cũng vì sự nghi ngờ cô đang yêu người khác nên gã chồng nhẫn tâm làm ra điều tồi tệ đó. Hiện Nikki đang rất hoảng loạn. Các cơ quan chức năng cho biết họ đang tìm hiểu rõ thêm sự tình.

Theo BBC News

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-cam-nang-sau-khi-ly-than-voi-vo-cha-nhan-tam-ra-tay-voi-con-gai-a174235.html