Trót “chán cơm thèm phở”, người đàn ông bị đánh ghen bằng cách nhốt vào rọ lợn


Thứ 2, 30/11/2020 | 08:57


Cùng sự kiện

Người đàn ông Quảng Đông bị chồng của nhân tình kéo người tới đánh, đồng thời xử lý bằng phương pháp đặc biệt khiến anh ta sợ hãi đến già.

Người đàn ông Quảng Đông bị chồng của nhân tình kéo người tới đánh, đồng thời xử lý bằng phương pháp đặc biệt khiến anh ta sợ hãi đến già.

Tờ China Press vừa đưa tin về vụ một người đàn ông bị trói lại, nhét vào trong rọ lợn rồi dìm xuống sông vào sáng ngày 20/11. Nguyên nhân được cho là do người đàn ông này có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ đã có gia đình.

Từ video được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc, có thể thấy, một nhóm 4 người đàn ông, trong đó có chồng người phụ nữ xông vào phòng khách sạn, bắt tại trận hai người đang “mây mưa”. Nhóm người lạ mặt sau đó đã lôi người đàn ông ra và bắt đầu đánh đập thậm tệ. Người đàn ông ngoại tình dù bị đánh chảy máu mũi nhưng vẫn khá bình tĩnh.

Người đàn ông khá bình tĩnh dù bị đánh ghen. 

Mãi tới khi bị trói bằng dây thừng, nhét vào rọ tre, người đàn ông này mới sợ hãi, bắt đầu khóc lóc và cầu xin nhưng không khiến nhóm người kia mủi lòng, vẫn bị quẳng xuống sông. Người đàn ông may mắn được cứu thoát và được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Tình hình sức khỏe anh ta sau đó đã ổn định trở lại.

Cảnh sát cũng nhanh chóng nắm thông tin về vụ việc, tiến hành xác định và bắt giữ nghi phạm Lai Mouming (41 tuổi) ngay hôm 20/11. Một ngày sau, 3 đối tượng còn lại gồm Zheng Mouzhan (36 tuổi), Xiao Annan (32 tuổi) và Xu Moumin (18 tuổi) đã tự giác ra đầu thú.

Cảnh người đàn ông bị trói lại, nhét vào rọ lợn.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong đoạn video này đều tỏ ra khá tức giận và bức xúc. Đa số mọi người cho rằng hành động đánh ghen này quá mức dã man, có phần giống với hủ tục thời xưa: Có quan hệ bất chính sẽ bị nhét vào rọ lợn rồi dìm nước tới chết.

Nhân vụ việc gây xôn xao dư luận này, một vị luật sư ở Quảng Đông (Trung Quốc) đưa ra lời khuyên rằng mọi người nên dùng pháp luật để giải quyết. Lao vào đánh ghen vốn chỉ là giải pháp nhất thời, không thể giải quyết triệt để vấn đề.

Nếu không may gây ra sự cố liên quan tới pháp luật, người đánh ghen có thể khiến bản thân phải đối mặt với án tù, như vậy không khác nào tự mình tác thành cho kẻ phản bội và người thứ 3 trong khi mình phải chịu khổ sở.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trot-chan-com-them-pho-nguoi-dan-ong-bi-danh-ghen-bang-cach-nhot-vao-ro-lon-a347763.html