Vay tiền để đóng phí cho dịch vụ mai mối, cô nàng "ngã ngửa" khi gặp người ghép đôi


Thứ 7, 06/03/2021 | 07:18


Cùng sự kiện

Hết lần này tới lần khác, trang web mai mối giới thiệu cho cô Lu những ứng viên không đúng tiêu chuẩn nên cô vô cùng thất vọng.

Hết lần này tới lần khác, trang web mai mối giới thiệu cho cô Lu những ứng viên không đúng tiêu chuẩn nên cô vô cùng thất vọng.

Hình minh họa.

Việc giãn cách xã hội trong thời đại COVID-19 đã buộc mọi người hạn chế tiếp xúc, chuyện hẹn hò phải nhờ vào những dịch vụ mai mối tiện lợi. Giờ đây, các buổi gặp mặt lãng mạn trở thành cuộc trò chuyện video trực tuyến. Nhiều người phải thay đổi cách tiếp cận đối tượng để thích nghi với bối cảnh đại dịch, họ ngày càng xa rời xã hội và phụ thuộc vào các ứng dụng hẹn hò.

Theo Thời báo Hoàn Cầu, người phụ nữ họ Lu (30 tuổi, ở tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc) đang làm việc trong ngành dược tại thành phố Hàng Châu.

Cô nàng đã đăng ký làm thành viên của trang web hẹn hò của Trung Quốc vào tháng 11/2019. Cô Lu hy vọng thông qua mai mối, cô sẽ tìm được người bạn trai phù hợp và có thể tiến tới hôn nhân.

Phí thường niên đối với thành viên tham gia trang web mai mối là 68.800 nhân dân tệ. Do đó, trong vòng 2 năm qua, cô Lu đã phải đi vay 130.000 nhân dân tệ để đóng phí cho trang web mai mối.

Tuy nhiên, trang web mai mối từng giới thiệu cho cô một người đàn ông qua một đời vợ. Điều này trái với những tiêu chí mà cô Lu đã đưa ra trong bản đăng ký tìm bạn trai. Hết lần này tới lần khác, trang web mai mối giới thiệu cho cô Lu những ứng viên không đúng tiêu chuẩn nên cô vô cùng thất vọng.

Thậm chí trang web này còn tuồn thông tin cá nhân đáng lẽ được bảo mật của cô Lu cho người khác.

Chuyện này khiến cô Lu vô cùng tức giận và quyết định báo cáo sự việc tới cơ quan giám sát thị trường ở địa phương.

Cô Lu yêu cầu trang web mai mối phải hoàn lại toàn bộ số tiền cô đã đóng, cũng như bồi thường số tiền tương đương khoản phí thành viên 5 tháng.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-tien-de-dong-phi-cho-dich-vu-mai-moi-co-nang-nga-ngua-khi-gap-nguoi-ghep-doi-a358208.html