+Aa-
    Zalo

    Vì sao "Mỹ nhân khiến đàn ông khao khát" nhất Nhật Bản lại bị hai người chồng bỏ rơi, không thương tiếc?

    ĐS&PL Trong khi được truyền thông tung hô là "mỹ nhân khiến đàn ông khao khát" thì Ogura Yuko lại bị cả hai người chồng ngoài đời phản bội và vứt bỏ không thương tiếc.

    Trong khi được truyền thông tung hô là "mỹ nhân khiến đàn ông khao khát" thì Ogura Yuko lại bị cả hai người chồng ngoài đời phản bội và vứt bỏ không thương tiếc.

    Hôm 15/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người mẫu bikini nổi tiếng một thời của Nhật Bản ra đường một mình trong tình cảnh bụng mang dạ chửa.

    Theo chia sẻ của báo chí, Yuko trải qua hai cuộc hôn nhân không may mắn. Người chồng thứ nhất trăng hoa trong khi người thứ hai lại bỏ nhà đi sau vài tháng chung sống ngắn ngủi, để mặc cô đang mang thai một mình. Vừa mang bầu, cô vừa phải chăm sóc hai con trai riêng của mình.

    Hình ảnh trên khiến không ít fan xót xa. Bởi trước đó, cô từng là người mẫu nổi tiếng ở Nhật Bản, được mệnh danh là "mỹ nhân khiến đàn ông khao khát".

    Nhiều người thương xót cho cô với những biến cố hôn nhân liên tục ập đến.

    Ogura Yuko bước chân vào làng giải trí từ năm 2001, bắt đầu bằng nghề người mẫu. Thời điểm ấy, báo chí Nhật Bản liên tục tâng bốc tên tuổi của người mẫu trẻ.

    Vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt ngây thơ, thân hình bốc lửa... là những gì khán giả biết, nhớ về Yuko ngày xưa. Vào nghề không lâu, sao trẻ sinh năm 1983 được khán giả bình chọn là "chân dài xuất sắc", thông qua tạp chí Young Animal.

    Không chỉ thành công trong lĩnh vực người mẫu, "thánh nữ áo tắm" còn gặt hái được nhiều trái ngọt khi thử sức trong vài trò diễn viên, ca sĩ.

    Nhờ ngoại hình sáng, cô còn đắt show quảng cáo, tham gia game show. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, tên tuổi của người đẹp còn lan truyền khắp châu Á.

    Tuy nhiên, hôn nhân của nữ diễn viên lại không được hạnh phúc như mong đợi.

    Cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 6 năm của cô với stylist Isao Kikuchi đã kết thúc khi Yuko phát hiện chồng nhiều lần ngoại tình. Sau khi ly hôn, cô giành quyền nuôi hai con và không cần tiền cấp dưỡng của chồng.

    Rút kinh nghiệm với người chồng trăng hoa do làm trong showbiz, một năm sau, người mẫu sexy đã kết hôn với một nha sĩ lớn hơn gần chục tuổi.

    "Việc làm quen với người hơn tuổi, làm ngoài showbiz khiến tôi an tâm hơn. Tôi đã qua thời yêu đương trai gái đơn thuần. Tôi muốn tìm cho mình bến đỗ đến cuối đời", ca sĩ nói.

    Song, cuộc tình này của nữ diễn viên còn nhanh chóng kết thúc hơn cả cuộc hôn nhân đầu tiên.

    Theo On, tháng 11/2019, chồng thứ hai của Yuko bỏ nhà đi, đơn phương đòi ly hôn, bất chấp vợ đang mang thai. Anh ta thậm chí không muốn nhìn mặt đứa bé sắp chào đời của người mẫu.

    Nhiều nguồn tin khẳng định do chồng của nữ ca sĩ sắp lên chức, muốn vợ nghỉ việc trong showbiz, tập trung làm mẹ, làm vợ. Ngược lại, cô không đồng ý. Nữ ca sĩ muốn trung hòa giữa công việc và gia đình, tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-my-nhan-khien-dan-ong-khao-khat-nhat-nhat-ban-lai-bi-hai-nguoi-chong-bo-roi-khong-thuong-tiec-a332351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan