Video bà mẹ cho bé gái 19 tháng tuổi leo núi một mình gây sốc


Thứ 3, 23/06/2015 | 12:26


(ĐSPL) - Một bà mẹ đã tung lên facebook đoạn video cho thấy đứa con gái mà cô nói mới 19 tháng tuổi đang tập leo núi trên một bức tường đá mô phỏng vách núi.

(ĐSPL) - Một bà mẹ đã tung lên facebook đoạn video cho thấy đứa con gái mà cô nói mới 19 tháng tuổi đang tập leo núi trên một bức tường đá mô phỏng vách núi khiến hàng trăm ngàn người bị sốc.

[mecloud]USbbyPRLMX[/mecloud]

Một bà mẹ đã gây ra tranh cãi trên mạng sau khi tải lên một đoạn video cho thấy cô con gái 19 tháng tuổi đang leo một mình trên một vách núi đá mô phỏng mà không có dây an toàn. Trong clip này, cô bé 19 tháng tuổi được nhìn thấy lần lần từng bước bằng cách nắm lấy từng mỏm đá và đều đặn leo lên được vách núi cao gần 15ft (khoảng 4,5m) mà không cần dây an toàn.

Một số người ca ngợi bà mẹ này vì đã cho đứa trẻ của mình học cách leo lên được độ cao như vậy ở độ tuổi 19 tháng nhưng những người khác cho rằng điều này là đáng lo ngại.


Rachael Lee Farmer, mẹ của đứa bé đã tải video lên facebook cá nhân của mình và viết: “Cô ấy 19 tháng tuổi. Cô bé đã leo lên bức tường thẳng đứng và dần dần leo lên đến tảng đá phía trên cùng. Tôi đã phải kéo cô ra khỏi phòng tập thể dục ngày hôm nay, thậm chí sau trò chơi này một giờ, nó vẫn chưa muốn dừng leo trèo”.

Được đăng lên từ Flagstaff ở Arizona, clip này bây giờ đã có hơn 196.000 lượt xem. Nhiều người đã ủng hộ quyết định của Rachael trong việc cho con mình tập leo bức tường mô phỏng núi đá.

Một người xem viết: “Tình yêu, tình yêu, tình yêu mà tôi nghĩ rằng cô bé sẽ tốt hơn sau khi nó thực hiện được việc này. Đó thật là điều không thể tin được”. Tuy nhiên những người khác cho rằng: “Tôi cảm thấy sẽ tốt hơn nếu cô ấy có một dây an toàn”.

Trả lời ý các bình luận, Rachael viết: “Con bé hoàn toàn an toàn, sẽ là an toàn hơn nếu nó có một dây nịt an toàn hay trên một sợi dây thừng. Chúng tôi luôn luôn giám sát phía sau mặc dù các bạn không thể nhìn thấy điều đó trên video. Nhưng quan trọng là, nếu bạn quan tâm, tôi sẽ bớt chút thời gian trong ngày của tôi để cho các bạn hoặc bất kỳ ai thấy sự an toàn của con gái tôi như thế nào trong khi cháu đang tập leo trèo”.

Rachael cũng nói rằng: “Tôi còn xa mới là một nhà leo núi và sẽ không bao giờ đặt con tôi và nguy hiểm. Nhưng tôi sẽ đưa con tôi đến sự độc lập và mạnh mẽ như nó đã thể hiện trong đoạn video này”.

Trần Long (Theo Mirror)

Xem thêm video:

[mecloud]eW6fNMnmLy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ba-me-cho-be-gai-19-thang-tuoi-leo-nui-mot-minh-gay-soc-a99489.html