Video: Xúc động cảnh cô dâu không chân tự mình lết vào lễ đường


Thứ 6, 09/10/2020 | 09:13


Dù gặp phải khuyết tật khiến sinh ra không có đôi chân nhưng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, một cô dâu người Philippines vẫn quyết định tự mình vào lễ đường.

Dù gặp phải khuyết tật khiến sinh ra không có đôi chân nhưng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, một cô dâu người Philippines vẫn quyết định tự mình đi vào lễ đường mà không cần ngồi xe lăn, cũng không cần sự trợ giúp của bất cứ ai. 

Đó là lễ cưới của cô dâu Rosie Babor, sống tại thành phố Cebu, thuộc tỉnh Cebu, Philippines. Vào ngày 5/10 vừa qua, cô Rosie đã tổ chức đám cưới với vị hôn phu của mình nhưng điều đặc biệt là, cô dâu Rosie không hề có đôi chân do khuyết tật bẩm sinh.

Cô dâu Rosie đã tự mình đi vào lễ đường, tiến về phía chú rể Mario Perez bằng cách sử dụng hông và tay phải để lết. Cô cầm bó hoa cưới bên tay trái, chiếc váy cưới cũng được thiết kế đặc biệt để cô có thể dễ dàng đi lại hơn. Dù hơi chậm so với bình thường nhưng dường như Rosie vô cùng hạnh phúc vì làm được điều này. Trong một khoảnh khắc, cô dừng lại trước ống kinh máy quay và mỉm cười vui sướng.

Phát biểu sau hôn lễ, cô Rosie cho biết: "Tôi muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo cho đám cưới của mình, vì vậy tôi biết mình phải tự đi vào lễ đường. Vượt qua khó khăn nhỏ đó, nó làm cho ngày cưới của tôi trở nên đặc biệt hơn rất nhiều".

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xuc-dong-canh-co-dau-khong-chan-tu-minh-let-vao-le-duong-a341931.html