Vợ chi tiền tỷ đăng báo dằn mặt chồng và nhân tình, sự thực hay chiêu trò?


Thứ 3, 17/09/2019 | 06:16


Cùng sự kiện

Theo một độc giả, bà vợ nếu biết rõ chồng mình ngoại tình 20 năm nay thì không có lý gì bây giờ mới ồn ào đăng báo để dằn mặt.

Theo một độc giả, bà vợ nếu biết rõ chồng mình ngoại tình 20 năm nay thì không có lý gì bây giờ mới ồn ào đăng báo để dằn mặt.

Người vợ cho đăng liên tiếp 2 bài báo để dằn mặt chồng và nhân tình bị nghi ngờ là chiêu trò câu view.

Ngày 11 và 12/9 vừa qua, báo United Daily News liên tục đưa tin về câu chuyện của 1 người vợ bị "kẻ thứ 3" chen vào cuộc hôn nhân. Trong đó, người phụ nữ này hùng hồn khẳng định chồng và nhân tình không thể tiếp tục vụng trộm, khuyên "tiểu tam" biết điều hãy dừng lại.

Được biết, người vợ này tuyên bố chồng bà ta và nhân tình đã dan díu với nhau trong suốt 20 năm, không ai có thể ngăn cản được. Giờ bà chỉ có thể bỏ 1 triệu NDT (3,3 tỷ đồng) để đăng báo, kể chuyện gia đình đồng thời gửi lời cảnh cáo đến chồng và nhân tình.

Câu chuyện giật gân này thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Nhiều độc giả tỏ ra nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện. Họ cho rằng đây có thể là chiêu trò câu view của tờ báo.

Theo một độc giả tên là Thích Chí Vĩ đăng tải trên Facebook: Một người phụ nữ biết chồng mình ngoại tình sao có thể nhẫn nhịn suốt 20 năm qua mà không làm gì, giờ lại còn bỏ ra số tiền 1 triệu NDT chỉ để đăng báo "dằn mặt"?

Dù vậy, Thích Chí Vĩ vẫn đưa ra lời khuyên dành cho người vợ, rằng: "Nếu đây là thật, thì hãy tỉnh táo đi, làm người đứng bên lề 20 mấy năm, cô còn muốn tiếp tục sao?".

Kết thúc bài đăng, độc giả họ Thích không quên cổ vũ người vợ nên biết buông bỏ những gì không thuộc về mình để đi tìm hạnh phúc đích thực và không có gì là quá muộn.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chi-tien-ty-dang-bao-dan-mat-chong-va-nhan-tinh-su-thuc-hay-chieu-tro-a293190.html