Xôn xao chú rể rước dâu bằng xe bus vì sợ tắc đường, kẹt xe


Thứ 7, 10/10/2015 | 04:03


(ĐSPL) - Lo ngại tắc đường, kẹt xe có thể ảnh hưởng đến ngày trọng đại của mình nên một chú rể ở Thạch Gia Trang (TQ) đã quyết định dùng xe bus rước dâu gây xôn xao.

(ĐSPL) - Lo ngại nạn tắc đường, kẹt xe hàng tiếng đồng hồ có thể ảnh hưởng đến ngày trọng đại của mình nên một chú rể ở Thạch Gia Trang (Trung Quốc) đã quyết định dùng xe bus rước dâu. Ngay sau khi sự việc diễn ra đã trở thành tâm điểm xôn xao cư dân mạng.

Tin tức trên báo Sina cho biết, mới đây một chú rể ở Trung Quốc quyết định đi xe bus để đón dâu vì sợ tắc đường sẽ lỡ giờ tốt. Ngay sau khi sự việc diễn ra đã trở thành tâm điểm xôn xao cư dân mạng.


Theo chia sẻ của chú rể, do lo ngại nạn tắc đường, kẹt xe hàng tiếng đồng hồ có thể ảnh hưởng đến ngày trọng đại của mình nên chú rể Tôn Triết đã quyết định dùng xe bus để đưa đón cô dâu Trương Khiết Tư xinh đẹp của mình.

Đám cưới diễn ra tại Thành phố Thạch Gia Trang (Trung Quốc). Cô dâu chú rể còn rất trẻ nhưng họ đã có quyết định thật táo bạo cho ngày trọng đại của mình, điều này không phải cặp đôi nào cũng làm được. Vì thế sau khi những hình ảnh tuyệt đẹp về “đám cưới trên xe bus” được lan truyền trên các trang mạng xã hội đã khiến không ít các bạn trẻ tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ và tỏ ý ủng hộ, hài lòng với cách làm của chú rể.


Mặc dù không màn rước dâu không phải là dàn siêu xe nhưng với chú rể Tôn Triết và cô dâu Trương Khiết Tư thì đám cưới này quả là một kỷ niệm đẹp khó quên. Hơn thế, để chiếc “xe hoa” của mình không kém phần “rực rỡ” như những chiếc siêu xe khác chú rể đã  gắng sức trang trí chiếc xe bus rước dâu rất cẩn thận, hoa tươi và chữ hỷ màu đỏ được dán trên đầu xe, trong xe là những dải lụa đỏ được kết hoa chùm và thả thêm bóng bay lãng mạn.


Cặp vợ chồng trẻ ngồi trên xe bus cùng với gia đình trong tâm trạng hết sức vui vẻ. Trên đường tới địa điểm tổ chức hôn lễ, cặp đôi mới cưới được mọi người trên xe dành tặng cho những lời chúc phúc tốt đẹp.


Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Trung Quốc đồng loạt chia sẻ một số hình ảnh ghi lại cảnh cô dâu xuống đường, và ngồi thẫn thờ một mình vì tắc đường. Cô dâu đáng thương này ở Tân Dư, Giang Tây, Trung Quốc và đã gần như phát khóc vì không thể đến được đám cưới của chính mình. Hai bên gia đình, bạn bè, người thân, thậm chí ngay cả chú rể cũng không thể đến đón được vì tắc đường dài đến hàng chục cây số trong nhiều giờ đồng hồ.


Đây là một trong những lý do khiến chú rể Tôn triết đưa ra quyết định táo bạo này. Ngoài việc muốn đám cưới được diễn ra suôn sẻ, không để lặp lại tình trạng của cô dâu ở Tân Dư vài ngày trước và phần cũng vì muốn đám cưới có sự đặc biệt, ấn tượng, cũng như muốn môi trường được xanh sạch đẹp và ít khói bụi hơn.

MỸ AN (Nguồn: Sina)

Xem thêm video:

[mecloud]a3T9JIkpNs[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chu-re-ruoc-dau-bang-xe-bus-vi-so-tac-duong-ket-xe-a114274.html