Giữ mãi 5 món đồ này trong nhà bảo sao nghèo "mạt kiếp"


Thứ 6, 15/11/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Nếu bạn đang giữ những món đồ này trong nhà thì đừng bảo sao mình mãi vẫn không khấm khá lên được nhé.

Nếu bạn đang giữ những món đồ này trong nhà thì đừng bảo sao mình mãi vẫn không khấm khá lên được nhé. 

Hãy bỏ ngay thói quen giữ quần áo cũ trong nhà - Ảnh: Minh họa

- Ví tiền bị rách hoặc bị mòn

Hãy chắc chắn rằng ví của bạn đang sử dụng không bị rách hoặc quá cũ.

Theo phong thủy, nếu chiếc ví sử dụng quá 3 năm thì khả năng hu hút tiền tài của nó sẽ bị giảm đi đáng kể khiến tài lộc của chủ nhân giậm chân tại chỗ. Vì thế, dù chiếc ví còn sử dụng tốt thì bạn cũng đừng tiếc của mà nên thay mới ngay đi nhé!

Bên cạnh đó, bạn hãy kiểm tra nơi cất giữ tiền xem chúng có bị gỉ hay vỡ không? Nếu có tình trạng đó thì hãy khắc phục liền kẻo tiền "chạy mất".

- Giày hỏng, cũ rách

Người xưa thường quan niệm giày hỏng, cũ rách là biểu trưng của những người vất vả, nghèo khổ. Ngày nay, chuyên gia tử vi phong thủy nhận định rằng, giày đã hỏng và cũ rách không nên để lâu trong nhà, vì nó đem lại ám khí, khiến chủ nhân dễ bị hao tài, tổn lộc. Chính vì thế, dù có yêu thích đôi giày đó đến đâu thì khi chúng bị hỏng bạn cũng nên vứt bỏ ngay để xua đuổi vận rủi và chiêu tài rước lộc cho gia đình.

- Quần áo cũ

Việc tích trữ quần áo cũ trong nhà sẽ tạo ra nhiều âm khí, ảnh hưởng đến năng lượng tích cực trong nhà. Cho nên nếu quần áo không mặc thì bạn hãy vứt đi hoặc cho người khác (nếu nó vẫn mặc được).

- Bát sứt

Người ta vẫn thường ví “bát cơm” với sự nghiệp, công danh hoặc việc làm nói chung của một người nào đó. Vì vậy trong phong thủy chiêu tài, bát cơm cũng tượng trưng cho tài vận tài lộc của một người. Nếu gia đình có bát sứt, bát vỡ hay nhanh chóng vứt bỏ để xua đuổi vận rủi và nghênh đón tài lộc vào nhà.

Đặc biệt, nếu đánh vỡ chén bát vào ngày mùng 1, ngày Rằm thì đó được xem là vận đen dễ khiến gia đình gặp họa hoặc hao hụt tài lộc.

- Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Trước khi thỉnh tượng Phật về nhà, gia chủ cần tìm hiểu rõ, nguồn gốc và ý nghĩa của từng pho tượng và đặc biệt cần xem vị Phật đó phù hợp đặt vào vị trí nào trong gia đình.

Nếu tượng Phật không rõ nguồn gốc thì rất dễ đem vận rủi hoặc xui xẻo cho chủ nhân. Tốt nhất, bạn nên đem tượng nhờ sư thầy trì chú hoặc đem gửi ở chốn cửa Phật và hạn chế rước, thỉnh về nhà.

- Ghế hỏng

Trong phong thủy, bất cứ đồ gia dụng nào bị hỏng, gãy đều dễ dẫn đến họa phá lộc, hao tài. Ghế hỏng bản thân đã mang một năng lượng âm khí, ảnh hưởng rất xấu và rất nhanh tới cho gia chủ. Vì vậy bạn hãy sửa sang hoặc thanh ký món đồ tệ hại này ra khỏi nhà.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giu-mai-5-mon-do-nay-trong-nha-bao-sao-ngheo-mat-kiep-a300902.html