Gợi ý 7 món quà tặng Giáng sinh độc đáo cho người yêu


Chủ nhật, 22/12/2019 | 00:45


Cùng sự kiện

Không khí Giáng sinh đang rộn ràng khắp nơi và bạn chưa biết tặng gì cho nửa kia của mình. Dưới đây là những món quà Giáng sinh tặng người yêu mà bạn có thể tham khảo.

Không khí Giáng sinh đang rộn ràng khắp nơi và bạn chưa biết tặng gì cho nửa kia của mình. Dưới đây là những món quà Giáng sinh tặng người yêu mà bạn có thể tham khảo.

- Thiệp giáng sinh handmade

Món quà này tuy đơn giản nhưng hết sức ý nghĩa. Trong tấm thiệp đó, bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm.

- Gối ôm Giáng sinh

Những chiếc gối ôm Giáng sinh có họa tiết xinh xắn, đáng yêu rất thích hợp để tựa lưng khi ngồi mỏi hoặc để ôm vào lòng những lúc ngồi trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

- Một bữa tối lãng mạn

Nếu 2 người muốn được sống trong không gian yên tĩnh, lãng mạn thì hãy chuẩn bị 1 bữa tối tại nhà. Trường hợp không tự tin vào khả năng nấu nướng của mình thì bạn có thể tới 1 nhà hàng nổi tiếng.

- Hoa hồng sáp tình yêu

Hoa hồng sáp là biểu trưng cho tình yêu lãng mạn và nhẹ nhàng và vĩnh cửu. Vì thế, đây chính là món quà ý nghĩa dành tặng cho nửa kia vào dịp Giáng Sinh.

Hoa hồng sáp thường được đặt trong những hộp giấy sang trọng, giá các set hoa hồng sáp dao động từ 150.000 - 220.000 đồng/set (1 - 3 bông hoa lớn) hoặc từ 450.000 - 1.000.000 đồng/set đối với những hộp hoa lớn, cầu kỳ.

- Khăn đôi

Một chiếc khăn đỏ ấm áp yêu thương vào mùa Giang sinh chắc chắn sẽ khiến nửa kia cảm thấy hạnh phúc. Nếu bạn không biết đan khăn thì có thể tìm mua ngoài hàng cũng đều rất ổn.

- Cốc Giáng sinh trang trí bằng len

Những chiếc cốc xinh xắn với lớp áo len sẽ là món quà cực đáng yêu cho mùa Giáng sinh. Mỗi khi nửa kia sử dụng chiếc cốc đó chắc chắn sẽ nhớ tới bạn, người tặng món quà đó.

- Một bộ phim

Cùng nhau xem một bộ phim vào đêm Giáng sinh cũng là một ý kiến hay phải không nào? Hãy tham khảo lịch chiếu ngay hôm nay và mua cho mình 1 cặp vé để có thể cùng nửa kia có những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người ấy trong dịp Noel này. Chúc bạn và người yêu của mình đón mùa Giáng sinh thật ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-7-mon-qua-tang-giang-sinh-doc-dao-cho-nguoi-yeu-a304895.html