Cách chọn áo gile nam tăng vẻ lịch lãm cho chàng


Thứ 3, 29/11/2016 | 13:18


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Biết cách chọn áo gile nam đẹp và phù hợp sẽ giúp bất cứ chàng trai nào cũng có vẻ ngoài phong độ như ý.

(ĐSPL) - Biết cách chọn áo gile nam đẹp và phù hợp sẽ giúp bất cứ chàng trai nào cũng có vẻ ngoài phong độ như ý.

Các chàng trai trong trang phục gile không chỉ trông chững chạc, nam tính hơn mà còn có phong thái lịch lãm, bặt thiệp rất cuốn hút. Những cách chọn áo gile nam đẹp và phù hợp dưới đây sẽ giúp bất cứ chàng trai nào cũng có vẻ ngoài phong độ như ý.

Biết cách chọn áo gile cho nam, các chàng sẽ trở nên lịch lãm hơn

Áo gile là trang phục phổ biến mà bất cứ chàng trai nào cũng cần sử dụng. Biết cách chọn áo gile nam hiện đại, sang trọng mà vẫn năng động, trẻ trung sẽ không chỉ khiến bạn tự tin về bản thân mà còn giúp cho vẻ ngoài hấp dẫn, được người khác chú ý nhiều hơn.

Các dáng áo gile dành cho người trẻ tuổi thường cách điệu ở cổ và vạt. Nếu bạn muốn tạo cho mình vẻ thanh lịch nhưng vẫn phá cách thì áo gile cổ tim là phù hợp nhất. Dáng áo này cũng dễ phối với nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau nên bạn có thể thay đổi thường xuyên.

Người trẻ tuổi áo thường cách điệu ở cổ và vạt

Đứng đắn hơn là dáng áo gile cổ đức cổ điển. Để đỡ già dặn, cách chọn áo gile nam tốt nhất là chọn vải có hoạ tiết kẻ sọc hoặc chọn màu sáng như trắng, xanh cô ban, đỏ đun,… Nhớ rằng áo gile và áo sơ mi bên trong nên có tông màu tương phản nhau để tạo sự hài hoà, đẹp mắt.

Áo gile có thể phối với nhiều trang phục tùy theo cá tính từng người

Biết “chơi” hơn, hãy thử phá cách bộ trang phục của mình bằng cách phối sơ mi và gile cùng màu nhưng hai tông đậm nhạt khác nhau, chắc chắn bạn sẽ có vẻ ngoài vô cùng nổi bật. Hoặc trẻ trung và có phần lãng tử, thay vì phối với sơ mi như thông thường, hãy chọn chiếc gile tối màu như đen, nâu, rêu để phối với áo phông trơn sáng màu. Cách kết hợp này thường được sử dụng trong những dịp đi chơi cùng bạn bè hoặc dạo phố.

Liên quan đến việc chọn trang phục, các bạn có thể tham khảo thêm cách chọn áo khoác cho người béo bụng mà chúng tôi đã tổng hợp nhé.

Trần Hồng (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-ao-gile-nam-tang-ve-lich-lam-cho-chang-a172075.html