Hẹn hò qua Tinder, nữ du khách bị người tình giết rồi giấu xác trong vali


Thứ 5, 14/11/2019 | 12:59


Cùng sự kiện

Quá tin tưởng với bạn trai quen qua mạng, cô gái trẻ đã phải trả giá đắt sau chuyến du lịch của mình.

Quá tin tưởng với bạn trai quen qua mạng, cô gái trẻ đã phải trả giá đắt sau chuyến du lịch của mình.

Tại phiên tòa ngày 6/11 tại Auckland, New Zealand các công tố viên khẳng định nữ du khách người Anh, Grace Milliane, 22 tuổi, bị siết cổ đến chết trong cuộc hẹn qua ứng dụng Tinder vào năm 2018. Thi thể cô được giấu trong một vali rồi chôn ở ngoại ô thành phố, theo Guardian.

Công tố viên cho rằng hung thủ chính là người hẹn Milliane qua ứng dụng Tinder.

Nạn nhân xấu số - Ảnh: PA

Theo đó, nghi phạm 27 tuổi này đã hẹn hò với nạn nhân một ngày trước khi rời khách sạn CityLife ở Auckland với hai chiếc vali.

Các công tố viên cho biết một trong hai chiếc vali đó chứa thi thể của nạn nhân.

Sau khi rời khỏi khách sạn, chiếc vali bị chôn trong khu rừng bên ngoài thành phố. Nghi phạm bị cáo buộc đã bóp cổ và hành hung nạn nhân đến chết, tiếp đó mang xác đi phi tang.

Tuy nhiên, luật sư biện hộ phản bác rằng cô gái xấu số đã tử vong vào ngày 1/12, sau đêm họ ân ái với nhau.

Nghi phạm bị phát hiện mua vali, xẻng, hóa phẩm tẩy rửa và thuê một chiếc xe sau khi xảy ra án mạng vài ngày.

Trả lời thẩm vấn, hắn khai mình uống rượu say khướt từ 9h đến 10h sáng ngày 2/12. Tuy nhiên, cơ quan chức năng lại thu được bằng chứng hắn lén lút mua vali lúc 8h14 cùng ngày.

Nghi phạm chống chế rằng chiếc vali đó vẫn còn ở trong phòng. Thực tế, sau khi mua chiếc vali đầu tiên, hắn tiếp tục ra ngoài mua thêm một chiếc khác màu xám. Và đây được xem là bằng chứng chống lại nghi phạm.

Bố mẹ cô gái xấu số tham dự phiên tòa tại Auckland (New Zealand).

Bên cạnh đó, một nhân chứng từng hẹn hò với nghi phạm trên Tinder vài ngày sau khi Millane bị giết cũng được Tòa án tối cao Auckland mời tới phiên xét xử.

"Anh ta kể tôi nghe câu chuyện về một anh chàng đề nghị bạn gái 'vui vẻ' kiểu thô bạo, không ngờ lỡ tay siết cổ mạnh quá khiến cô ấy ngạt thở mà chết.

Dù đã cố gắng cấp cứu cho cô gái nhưng thấy bại, chàng trai vì thế bị khép tội ngộ sát. Nói tới đó, anh ta có vẻ kích động và luôn miệng đồng cảm với chàng trai trong câu chuyện", nhân chứng nói.

Thậm chí, nghi phạm còn luyên thuyên không dứt về mớ công việc cao như núi của những người bạn làm cảnh sát, bởi họ được giao nhiệm vụ tìm kiếm và xác minh danh tính các thi thể bị chôn ở dãy Waitakere - chính là nơi xác của Millane được tìm thấy.

Sau khi vứt xác, nghi phạm quay về rửa sạch xe, bỏ lại cái xẻng trong tiệm và vứt một túi đồ - có khả năng chứa vật dụng cá nhân của cô gái đoản mệnh - vào thùng rác ở một công viên.

Phiên tòa xét xử nghi phạm 27 tuổi, được tòa án tạm thời giữ kín danh tính, sẽ kéo dài trong ít nhất 4 tuần. Cha mẹ của nạn nhân đều có mặt tại phiên tòa ngày 6/11, khi các chi tiết về cái chết của cô gái đến từ Essex được công bố lần đầu tiên.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-qua-tinder-nu-du-khach-bi-nguoi-tinh-giet-roi-giau-xac-trong-vali-a300830.html