Hoảng sợ phát hiện người phụ nữ bị trăn siết cổ chết trong ngôi nhà có 140 con rắn


Thứ 7, 02/11/2019 | 23:36


Cùng sự kiện

Cô Laura Hurst, 36 tuổi được phát hiện đã chết với con trăn dài 2,4 m trên cổ, trong một căn hộ có tới 140 con rắn khác.

Cô Laura Hurst, 36 tuổi được phát hiện đã chết với con trăn dài 2,4 m trên cổ, trong một căn hộ có tới 140 con rắn khác.

Nạn nhân Laura Hurst là người rất yêu các loài trăn, rắn. Ảnh: Mirror

Ngày 30/10 vừa qua, Tổng đài cứu hộ ở hạt Benton (Oxford, bang Indiana, Mỹ) đã nhận được một cuộc gọi cầu cứu. Cô Laura Hurst được phát hiện trong trạng thái bất tỉnh với một con trăn gấm dài 2,4 m quấn quanh cổ.

Nhân viên cứu hộ đã có mặt, gỡ con trăn ra khỏi cổ cô Hurst và hô hấp nhân tạo, song không thể cứu sống nạn nhân.

Không những thế, trong căn nhà mà cô Hurst qua đời, nhà chức trách còn tìm thấy tổng cộng 140 con rắn khác. Trong đó có khoảng 20 con rắn thuộc sở hữu của cô Hurst.

Qua xác minh, căn nhà thuộc sở hữu của Cảnh sát trưởng hạt Benton Donald Munson. Chia sẻ với truyền thông, ông Munson cho biết, cái chết của cô Hurst là một “vụ tai nạn thương tâm” và rằng ông đang “hợp tác tuyệt đối với các bên”.

Được biết, căn nhà này từ lâu đã không có ai sinh sống nên được cải tạo trở thành nơi chứa bộ sưu tập rắn của những người trong vùng.

Được biết, nạn nhân Laura Hurst đến căn nhà khoảng 2 lần một tuần để thăm lũ rắn. Đại diện cảnh sát bang Indiana Kim Riley nói với đài CNN rằng, có lẽ, thảm kịch xảy ra khi nạn nhân thực hiện chuyến viếng thăm hàng tuần của mình.

“Hurst đang kiểm tra rắn của cô ấy. Cô ấy rõ ràng đã đưa rắn ra ngoài và làm điều mà mọi người thường làm với những con rắn, quấn chúng lên cổ”, cảnh sát Kim Riley phát biểu.

Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của Laura Hurst.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-so-phat-hien-nguoi-phu-nu-bi-tran-siet-co-chet-trong-ngoi-nha-co-140-con-ran-a299328.html