"Hút hồn" trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85


Thứ 7, 22/02/2020 | 06:40


Nguyễn Stephen Bradley Huy, chàng hot boy mang trong người hai dòng máu Việt - Scotland này sở hữu gương mặt nam tính với sống mũi cao, đôi mắt sâu, nụ cười tỏa nắng.

Nguyễn Stephen Bradley Huy, chàng hot boy mang trong người hai dòng máu Việt - Scotland sở hữu gương mặt nam tính với sống mũi cao, đôi mắt sâu, nụ cười tỏa nắng.

Đời sống - 'Hút hồn' trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85

Nguyễn Stephen Bradley Huy, chàng hot boy lai Việt - Scotland, sinh năm 2001, có ba là người Scotland còn mẹ gốc Việt. Anh sinh ra và lớn lên tại Đồng Tháp, Việt Nam.

Đời sống - 'Hút hồn' trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85 (Hình 2).

Không chỉ sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m85 mà Nguyễn Stephen Bradley Huy còn sở hữu gương mặt nam tính với sống mũi cao, đôi mắt sâu, nụ cười tỏa nắng cùng cơ bụng 6 múi cuồn cuộn "hút hồn" nhiều người. 

Đời sống - 'Hút hồn' trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85 (Hình 3).

Hiện tại, chàng trai sinh năm 2001 quyết định theo con đường kinh doanh và làm người mẫu, theo đúng đam mê của bản thân. Hot boy không gò bản thân trong bất cứ phong cách thời trang nào, anh luôn tự tin trong mọi phong cách, từ năng động, cá tính đến đẳng cấp lịch sự, miễn sao cảm thấy thoải mái là được.

Đời sống - 'Hút hồn' trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85 (Hình 4).

Hot boy lai Việt - Scotland chăm chỉ tập gym và có chế độ ăn uống khoa học để sở hữu thân hình lý tưởng "vạn người mê.

Đời sống - 'Hút hồn' trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85 (Hình 5).

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ rằng rất thích đi khám phá những vùng đất để có thêm vốn sống, sự hiểu biết về nhiều nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi anh tìm thấy nguồn năng lượng tích cực, niềm vui để tiếp tục thực hiện các mục tiêu tiếp theo.

Đời sống - 'Hút hồn' trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85 (Hình 6).

Trước đó, cư dân mạng cũng từng xôn xao về Bình John Saunders - chàng trai sinh năm 2003 mang dòng máu Việt - Úc, cao gần 2m và giỏi thể thao. Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến và đặt biệt danh “nam thần con lai” vì quá điển trai.

Đời sống - 'Hút hồn' trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85 (Hình 7).

Bình John Saunders được nhận xét trường thành so với tuổi 16 bởi ngoại hình, tài năng và chiều cao nổi bật 1m94cm. Từ năm 13 tuổi, Bình John đã được bố mẹ gửi sang Mỹ để học nội trú tại trường tư Wayland Academy. 

Đời sống - 'Hút hồn' trước nhan sắc của chàng trai lai Việt - Scotland cao 1m85 (Hình 8).

Chàng trai 16 tuổi cực kỳ thích thú với các môn thể thao đặc biệt là bóng đá. Hiện tại, Bình có thể nói thành thạo được 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Ngoài ra, 10x còn học thêm tiếng Tây Ban Nha được 3 năm nay. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hut-hon-truoc-nhan-sac-cua-chang-trai-lai-viet---scotland-cao-1m85-a312630.html