Kém may mắn trong tháng 8 Âm nhưng năm 2020 sự nghiệp 3 con giáp này lại rực rỡ vô cùng


Thứ 3, 10/09/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Từ giữa năm 2019 trở đi 3 con giáp này gặp tương đối nhiều sóng gió. Tuy nhiên, bước vào năm Canh Tý 2020 họ lại được bù đắp gấp nhiều lần.

Từ giữa năm 2019 trở đi 3 con giáp này gặp tương đối nhiều sóng gió. Tuy nhiên, bước vào năm Canh Tý 2020 họ lại được bù đắp gấp nhiều lần.

- Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đa phần là những người thông minh, hiền lành, thích giúp đỡ người khác và cũng rất tài năng, coi trọng tình cảm. Vì thế họ không chỉ gặt hái được những thành công trong công việc mà cuộc sống cũng có phúc phần rất lớn, trong những tình huống nguy nan thường tai qua nạn khỏi thành công.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, con đường của tuổi Dậu có cả may mắn và khó khăn song hành. Họ gặp nhiều cơ hội tốt từ tháng 3 đến tháng 5, nhưng từ tháng 8 đến tháng 12 lại sẽ bị thử thách, ít có cơ hội làm giàu.

Vì thế, trong tháng 8 Âm, người tuổi Dậu khó có thể bứt phá và tạo dấu ấn cho riêng mình. Theo các chuyên gia phong thủy, lúc này họ cần náu mình, cẩn trọng trong mọi chuyện để bình yên đi đến cuối năm, trước khi đón chào năm Canh Tý 2020 với đầy hy vọng trước mắt.

Tử vi học có nói, năm Canh Tý, tuổi Dậu gặp được quý nhân, có thể là đồng nghiệp ở chỗ làm. Cộng với sự thông minh vốn có, dự đoán sự nghiệp của họ sẽ lên như diều gặp gió, không giàu nứt đố đổ vách thì cuộc sống cũng vô cùng sung túc, dư dả, không có gì cần phải lo lắng.

- Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, trách nhiệm, độc lập và thường rất tài năng. Vì thế họ dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Không những thế, họ sống phóng khoáng nên trong cuộc sống thường được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

Tháng 8 Âm, người tuổi Thìn không nằm trong số những con giáp gặp may mắn. Tuy nhiên, đổi lại năm Canh Tý 2020 ở phía trước đang chờ đón họ với vô số những cơ hội làm giàu mà nếu biết nắm bắt họ trở thành một trong những con giáp giàu có nhất của năm sau.

- Tuổi Sửu

Bản tính điềm đạm, chăm chỉ, có khả năng quan sát tốt nên người tuổi Sửu sinh ra đã có tố chất làm lãnh đạo, nếu biết nắm bắt và biết cách thể hiện mình, con đường tài vận của họ sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, vận may của họ hầu như chỉ tập trung vào nửa đầu năm. Từ tháng 7 trở đi, các cơ hội tốt đến với họ ít dần đi. Trong tháng 8 Âm, dù họ có nỗ lực nhưng thường kết quả sẽ không được như ý và phải đến giữa tháng 11 Âm thì vận đen mới kết thúc.

Song bạn đừng quá buồn vì năm Canh Tý 2020 sẽ là một bước ngoặt tuyệt vời trong sự nghiệp. Tử vi học có nói, người tuổi Sửu sẽ có được nhiều vận may nhất vào tháng 2, 4, 7, 8 và 11. Nếu biết nắm bắt cơ hội, chăm chỉ, nỗ lực và tận dụng hết mọi nguồn lực, họ sẽ có cơ hội trở nên vô cùng giàu có và thành đạt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-may-man-trong-thang-8-am-nhung-nam-2020-su-nghiep-3-con-giap-nay-lai-ruc-ro-vo-cung-a291981.html