Khoảnh khắc kinh hoàng khi đối mặt với 2 con rồng Komodo khổng lồ ở ngoài khơi


Thứ 7, 18/04/2020 | 11:39


Hai con rồng Komodo phát hiện và tìm cách tấn công thuyền của người dân địa phương ở vùng biển ngoài khơi đảo Rinca, Indonesia.

Hai con rồng Komodo phát hiện và tìm cách tấn công thuyền của người dân địa phương ở vùng biển ngoài khơi đảo Rinca, Indonesia.

Người dân Indonesia đã có những giây phút kinh hoàng khi đối mặt với rồng Komodo khủng và chiến đấu để dành sự sống chỉ bằng một cây gậy.

Theo tờ ladbible, Andy Lerner, nhiếp ảnh gia có mặt trên thuyền đã ghi lại được cảnh tượng ngoạn mục.

Nguồn: Daily Mail

Video ghi lại cho thấy con rồng Komodo liên tục thè lưỡi dọa nạt và đi chuyển dọc con thuyền, tìm cách tấn công. Người dân địa phương đã dùng gậy để xua đuổi chúng. May mắn sự việc diễn ra suôn sẻ, không ai bị thương.

Rồng Komodo là loài thằn lằn lớn nhất thế giới, dài tới ba mét và nặng tới hơn 80 kg. Sở dĩ loài vật này có thể phát triển đến kích thước khổng lồ vì chúng thường sống ở những vùng cô lập trên các hòn đảo nhỏ, không có loài săn mồi lớn khác cản trở sự trưởng thành.

Rồng Komodo ăn thịt, thường là xác chết của động vật khác và tấn công con mồi khi cảm thấy bị đe dọa.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-kinh-hoang-khi-doi-mat-voi-2-con-rong-komodo-khong-lo-o-ngoai-khoi-a320155.html