Khoe clip ngông cuồng đập phá đốt xe máy đắt tiền, Khá Bảnh hứng “gạch đá” dữ dội


Thứ 6, 29/03/2019 | 08:30


Hiện tượng mạng Khá Bảnh nhận nhiều ý kiến chỉ trích sau khi tung clip đập phá, đốt xe máy 70 triệu để đổi lấy xe điện.

Hiện tượng mạng Khá Bảnh nhận nhiều ý kiến chỉ trích sau khi tung clip đập phá, đốt xe máy 70 triệu để đổi lấy xe điện.

Ngày 26/3, Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993, quê Bắc Ninh) một “hiện tượng” mạng xã hội đăng một video lên YouTube với tựa đề “đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe”.

Trong clip, Khá Bảnh cùng một vài thanh niên khác dùng gậy sắt đập nát chiếc xe máy. Nguyên nhân do chiếc xe này tốn xăng. Sau đó, Khá Bảnh cùng nhóm bạn tẩm xăng vào xe rồi châm lửa đốt. Vừa đốt, Khá vừa nói: “Đốt luôn không mọi người lại bảo đập xong lại sửa lại cho mới”.

Để chứng minh chiếc xe này là của mình, Khả Bảnh liên tục đưa ra bằng giấy tờ mua xe với giá 70 triệu đồng và giấy đăng ký mang tên Ngô Bá Khá. Khá Bảnh nói trong video: "Xe này của Bảnh nhé, đăng kí chính chủ của Bảnh nhé”. Trong khi đốt xe ở bãi đất trống, Khá Bảnh không quên gọi video cho một người bạn để khoe hành động của mình.

Khá Bảnh ngông cuồng đập xe và đốt xe. Ảnh cắt từ clip

Được biết, việc đập phá và đốt chiếc xe tay ga này là để Khá Bảnh được tặng một chiếc xe điện. Cuối video có một ôtô chở một chiếc xe máy điện đến giao cho Khá. Khi ngồi thử lên xe anh ta tỏ ra rất hài lòng. Trong phần mô tả phía dưới video, Khá cũng để đường dẫn tới trang web của một hãng xe điện.

Dưới video của Khá Bảnh rất nhiều bình luận cho rằng anh ta đang quảng cáo cho hãng xe điện kia, nhưng dù là quảng cáo thì đập phá tài sản cũng là rất phản cảm. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng rất có thể việc đốt xe này chính là chiêu trò để câu view, câu like.

Đoạn video sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn view và hàng nghìn bình luận "ném đá". Đa phần dân mạng đều bất bình với hành động đốt xe của Khá Bảnh.

"Đập, đốt xe nhìn thật phản cảm. Bao nhiêu người không có xe mà đi. Mang xe máy đó đi cho những người khó khăn hơn có phải hơn không?", một dân mạng bình luận.

"Đây sẽ là video cuối cùng của Khá Bảnh mà tôi xem. Không biết anh ta giàu cỡ nào nhưng hành động quá nông cạn".

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Khá Bảnh gây chú ý với những hành động phản cảm. Trước đó, vào khoảng 9h16 sáng 7/3, trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,Khá Bảnh cùng một một nhóm thanh niên điều khiển ôtô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 (theo hướng Hà Nội - Hải Phòng) đỗ tại làn khẩn cấp.

Nhóm người này sau đó xuống xe, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa cao tốc. Hai xe này sau đó ra khỏi cao tốc ở nút quốc lộ 10.

Khá Bảnh cùng 7 người dàn ngang chụp hình trên cao tốc. 

Tại trụ sở cảnh sát, Khá Bảnh trần tình vào thời gian trên anh đi ăn cỗ cưới một người bạn khi đi đến đây thì anh em đỗ xe lại đi vệ sinh và hoàn toàn không biết là mình vi phạm pháp luật.

Khi nhận được giấy mời của cảnh sát lên làm việc thì Khá hoàn toàn chấp xử phạt theo qui định. Với lỗi trên, Khá Bảnh bị phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép 2 tháng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-clip-ngong-cuong-dap-pha-dot-xe-may-dat-tien-kha-banh-hung-gach-da-du-doi-a268779.html