Kiều nữ đến thẩm mỹ viện “đều như vắt chanh” với trai lạ


Thứ 4, 21/05/2014 | 00:29


(ĐSPL) - Trong xã hội ngày nay không thiếu những cuộc hôn nhân “sớm nở tối tàn” vì một trong hai người nhận lời yêu nhằm đánh đổi lấy một giá trị vật chất nào đó.

(ĐSPL) - Người ta nói, tình yêu phải xuất phát từ hai phía thì mới mong có một cuộc sống hôn nhân bền vững. Trong xã hội ngày nay không thiếu những cuộc hôn nhân “sớm nở tối tàn” vì một trong hai người nhận lời yêu nhằm đánh đổi lấy một giá trị vật chất nào đó. Câu chuyện của Vy và chàng Việt kiều tên Tính là một trường hợp như thế

Cuộc tình “xuyên quốc gia”

Nhiều phụ nữ vì muốn đổi đời, sống cuộc sống sung túc nên chấp nhận lấy những chàng trai ngoại quốc hoặc Việt kiều họ chưa từng gặp mặt trước đó. Ngược lại, một số chàng trai Việt kiều, vì một lý do nào đấy, chấp nhận lấy vợ qua mai mối, xem ảnh cũng không còn quá xa lạ ở Việt Nam. Thông qua vài lời giới thiệu, họ đến với nhau mà không có thời gian yêu đương, hẹn hò, chưa tìm hiểu và biết rõ về đối phương. Đám cưới diễn ra vội vã rồi cũng nhanh chóng ly tán.

Tính, một Việt kiều Mỹ cũng là trường hợp nuốt quả đắng vừa mất tiền, vừa mất vợ khi chấp nhận hôn nhân qua giới thiệu. Anh gọi điện cho Công ty Thám tử Lương Gia vào một buổi sáng cuối thu, đặt vấn đề muốn tìm hiểu hành tung của Vy, người vợ mới cưới của anh ở Việt Nam.

Theo anh Tính, dạo gần đây anh không thể liên lạc được với Vy. Chỉ khi nào cô này chủ động gọi điện thì anh mới được nói chuyện. Vy cũng liên tục nhắn tin xin tiền chồng mới cưới. Vì bận lo giấy tờ, thủ tục bảo lãnh vợ qua Mỹ nên anh không thể kiểm soát hết mọi hoạt động của vợ, nhất là khi họ ở cách xa nhau hơn nửa vòng trái đất.

Tính biết Vy thông qua một người hàng xóm ở Mỹ. Vì thấy hình cô gái xinh xắn nên anh đã gọi điện về làm quen. Qua thời gian nói chuyện, anh rất thích sự ngọt ngào và đáng yêu của cô nên quyết định sẽ lấy Vy làm vợ. Khi quyết định đi đến hôn nhân, anh phải lo rất nhiều thứ để thuận đường “rước nàng về dinh”.

Hai người gặp nhau trực tiếp không nhiều vì từ lúc quen cho đến lúc cưới, Tính chỉ về Việt Nam được đúng hai lần. Lúc nói chuyện với nhau qua điện thoại, họ không hề ngại ngùng nhưng khi gặp mặt Vy trực tiếp, Tính đã lúng túng thật sự bởi nhan sắc tươi trẻ, rực rỡ của Vy. Điều kiện của Tính tại Mỹ khá tốt, anh làm tư vấn tài chính cho một tập đoàn đa quốc gia. Dù ngoại hình sáng, gia cảnh tốt cộng thêm công việc ổn định và được nhiều cô gái theo đuổi nhưng Tính vẫn muốn lấy vợ Việt, với anh con gái Việt Nam bao giờ cũng đẹp nhất.

Tính hoàn tất mọi thủ tục đăng kí kết hôn với Vy và tổ chức lễ cưới hoành tráng tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Anh không để cô phải thiếu thốn bất cứ thứ gì. Không muốn Vy phải chịu khổ trong thời gian chờ anh về Mỹ hoàn tất các thủ tục để đón cô sang, anh đã đề nghị cô nghỉ làm và sẽ chu cấp đầy đủ cho cô.

Tuy nhiên, đến tháng thứ 11, Vy bắt đầu có những biểu hiện thay đổi, cô không còn hứng thú nghe điện thoại của chồng, điện thoại của cô luôn trong tình trạng bận liên tục hoặc tắt máy. Cô chỉ mở máy những lúc cần xin tiền hoặc than thở cuộc sống khó khăn vì cái gì cũng đắt đỏ, lên giá.

Vì thương vợ phải chờ đợi mỏi mòn nên mỗi lần nghe Vy nói vậy Tính đều gửi cho cô rất nhiều tiền, tuy nhiên mỗi lần đòi hỏi một cao. Một đôi lần anh nghe vài người bạn ở Việt Nam nói lại rằng thấy Vy đi uống café hoặc đi vũ trường với người đàn ông lạ. Xâu chuỗi mọi sự việc, anh quyết định nhờ thám tử tìm hiểu mọi việc.

Đời sống - Kiều nữ đến thẩm mỹ viện “đều như vắt chanh” với trai lạ
Kiều nữ đến thẩm mỹ viện “đều như vắt chanh” với trai lạ. Ảnh minh hoạ.

Bí ẩn cô nàng đến thẩm mỹ viện “đều như vắt chanh”

Ông Lương Hiền Duy, giám đốc Công ty Thám tử Lương Gia cắt cử người theo sát Vy để bảo đảm các lịch trình của cô đều được báo cáo lại cụ thể bởi Tính là người rất cẩn thận, anh yêu cầu phải có những hình ảnh, video quan trọng ở mọi thời gian, thời điểm.

Theo thông tin Tính cung cấp, các thám tử đã tìm đến đúng địa chỉ và bắt đầu công tác điều tra. Vy trước đây là nhân viên lễ tân của một khách sạn có tiếng. Từ ngày lấy chồng, cô nghỉ làm và chủ yếu quanh quẩn ở nhà, tụ tập bạn bè và đi mua sắm, làm đẹp.

Lịch trình một ngày của cô thường là: ra khỏi nhà đi ăn sáng, sau đó đến một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trưa đi ăn trưa tại nhà hàng sang trọng, chiều lại quay lại… thẩm mỹ viện hoặc đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè. Buổi trưa, Vy thường đến một nhà hàng sang trọng đợi ai đó đến cùng ăn trưa. Theo quan sát của các thám tử, người đàn ông cao to lịch lãm ban sáng tiễn Vy khỏi thẩm mỹ viện thường xuất hiện để ăn trưa cùng với cô. Họ ăn uống, nói cười vui vẻ và tình tứ không khác gì vợ chồng son. Những hình ảnh này đã được các thám tử ghi lại, tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định quan hệ của Vy và người đàn ông này thế nào.

Nhiều buổi trưa, Vy và người đàn ông lạ mặt đến khách sạn gần nơi họ ăn trưa, khoảng hai tiếng sau họ cùng nhau bước ra. Người đàn ông kia vội vã về thẩm mỹ viện còn Vy lại bắt đầu một ngày thong thả rong chơi của mình.

Qua tìm hiểu, người đàn ông lạ mặt tên Lâm, là bác sĩ thẩm mỹ thường xuyên làm đẹp cho Vy. Anh này thua Vy hai tuổi và vẫn chưa lấy vợ. Vì mê đắm sắc đẹp của Vy nên anh ta bất chấp việc Vy đã có chồng và sắp rời khỏi Việt Nam.

Mối quan hệ của hai gần như là công khai, bởi hầu hết nhân viên trong thẩm mỹ viện đều đoán ra, tuy nhiên họ không hề biết gì về đời tư của Vy, họ cho rằng Vy và Lâm vô cùng xứng đôi. Chỉ có gia đình và bạn bè Vy hầu như không biết, còn Tính thì ở quá xa nên Vy không một chút mảy may lo lắng và vẫn cứ tung tăng khắp chốn cùng tình nhân. Các thám tử ngày đêm túc trực theo dõi mà cô nàng này vẫn hồn nhiên nghĩ rằng không ai quen biết có thể phát giác chuyện “bắt cá hai tay” của mình.

Ngày Chủ nhật, Vy cùng người tình đi đến một khu du lịch xa thành phố, tại đây, họ không còn cảm thấy ngại ngùng và sợ gặp người quen. Anh chàng kia chăm sóc Vy đến tận “chân tơ kẽ tóc”. Những đoạn video tình cảm của họ đều đã được ghi lại.

Sau 6 ngày theo chân Vy, các thám tử không khó để thu thập các chứng cứ để chứng minh rằng Vy có tình nhân khác trong thời gian đợi chồng bảo lãnh đi Mỹ. Trớ trêu thay, các thủ tục bảo lãnh cô nàng gần như đã hoàn tất, chỉ hai tháng nữa là Vy có thể lên máy bay sang Mỹ định cư.

Tuy nhiên, 11 tháng đợi chờ của Vy trở thành vô nghĩa. Sự rung động, tình cảm và hy vọng của anh chàng Việt kiều giàu có bỗng chốc trở thành bong bóng xà phòng. Những hình ảnh và video của Vy cùng tình nhân được gửi qua Mỹ cho Tính, anh chàng ngay lập tức quyết định bay về Việt Nam để chấm dứt cuộc hôn nhân với Vy.

Với Tính, anh căm thù sự phản bội, trước đây anh đã từng bị mối tình đầu (người Mỹ) ruồng rẫy, lừa dối nên anh quyết không lấy vợ nước ngoài. Anh vốn hy vọng mối tình và cuộc hôn nhân với người con gái Việt Nam chính gốc sẽ thành bởi ít ra họ vẫn còn nhiều điểm chung. Tuy nhiên, Tính phải nuốt nỗi đau vào tim khi kí vào đơn ly hôn với người vợ xinh đẹp cũng bởi sự lừa dối, phản bội của đối phương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-nu-den-tham-my-vien-deu-nhu-vat-chanh-voi-trai-la-a33702.html