Kinh hoàng khoảnh khắc bé trai 3 tuổi bị chó dữ lao vào cắn xé điên cuồng trong thang máy


Thứ 4, 26/06/2019 | 13:48


Sau khi bước vào thang máy, con chó đánh hơi xung quanh rồi đột nhiên nhảy lên vồ vào người cậu bé và cắn xé điên cuồng.

Sau khi bước vào thang máy, con chó đánh hơi xung quanh rồi đột nhiên nhảy lên vồ vào người cậu bé và cắn xé điên cuồng.

Con chó đột nhiên nhảy lên cắn xe cậu bé - Ảnh: Suho

Theo Suho, vụ việc gây sốc xảy ra ở một tòa nhà chung cư thuộc thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 19/6.

Theo nội dung đoạn video ghi lại, người phụ nữ dắt cháu trai 3 tuổi và 1 chú chó trắng đứng trong thang máy. Khi cửa thang máy mở ra ở tầng kế tiếp, một người phụ nữ mặc áo hồng dắt theo chú chó cưng giống Alaska bước vào.

Ban đầu, con chó đánh hơi xung quanh cậu bé và con chó của người bà dắt theo rồi đột nhiên nhảy lên vồ vào người đứa trẻ, cắn xé điên cuồng.

Sự việc diễn ra bất ngờ nhưng người bà cũng đã nhanh chóng đẩy con chó khổng lồ ra và che chắn cho cháu.

Mặc dù chủ của chú chó Alaska đã cố gắng kéo dây xích và đưa con vật ra khỏi thang máy khi cửa mở nhưng chỉ trong chốc lát nó đã gây ra thương tích cho đứa trẻ.

Cậu bé bị một vết thương dài 7cm trên mặt và nhiều vết cào xước trên cơ thể - Ảnh: Suho

Được biết, cậu bé 3 tuổi bị một vết thương dài 7cm trên mặt và nhiều vết cào xước trên cơ thể. Sau vụ việc, chủ nhân của chú chó Alaska đã đưa cậu bé đến bệnh viện để điều trị vết thương.

Ban đầu, cô này không muốn nhận trách nhiệm về vụ việc và khăng khăng rằng bản thân đã cố gắng hết sức để kéo con chó cưng của mình ra khỏi cậu bé.

Tuy nhiên, đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy cô cũng có lỗi khi không rọ mõm cho con chó của mình và đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.

Đời sống - Kinh hoàng khoảnh khắc bé trai 3 tuổi bị chó dữ lao vào cắn xé điên cuồng trong thang máy (Hình 3).

Mẹ của cậu bé trả lời truyền thông sau vụ việc - Ảnh: Suho

Sau đó, người phụ nữ đã xin lỗi và chi trả hóa đơn điều trị cho bé trai với số tiền 10.000 nhân dân tệ (tương đương gần 40 triệu đồng).

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-khoanh-khac-be-trai-3-tuoi-bi-cho-du-lao-vao-can-xe-dien-cuong-trong-thang-may-a281517.html