+Aa-
    Zalo

    Kỳ diệu cặp vợ chồng sinh bốn sau 3 lần sảy thai suốt 10 năm

    ĐS&PL (ĐSPL) – Cặp vợ chồng Lisa và Josh Holt, ở thành phố Mishawaka, bang Indiana (Mỹ) vừa chào đón 4 đứa con đáng yêu sau khi trải qua 3 lần sảy thai 3 trong 10 năm trước.

    (ĐSPL) – Cặp vợ chồng Lisa và Josh Holt, ở thành phố Mishawaka, bang Indiana (Mỹ) vừa chào đón 4 đứa con đáng yêu sau khi trải qua 3 lần sảy thai 3 trong 10 năm trước.

    Với sự trợ giúp của 23 nhân viên y tế, bốn em bé đáng yêu đã chào đời trong sự mừng vui khôn xiết của bố mẹ. Bốn bé chào đời rất khỏe mạnh và có số cân nặng dao động từ 1,6 đến 2 kg.

    Kỳ diệu cặp vợ chồng sinh bốn sau 3 lần sảy thai suốt 10 năm
    Bà mẹ Lisa vừa sinh hạ 4 thiên thần bé nhỏ.

    Do cô Lisa có triệu chứng tiền sản giật – biến chứng nguy hiểm nhất khi mang thai, các bác sĩ ở bệnh viện phụ sản Memorial đã quyết định cho mổ đẻ trước ngày dự sinh 1 tháng. Cuối cùng, ca mổ đã thành công và sản phụ lẫn các bé sơ sinh có thể sớm được xuất viện.

    Vợ chồng Lisa và Holt đã kết hôn được 14 năm. Cặp đôi hiếm muộn này từng sảy thai 3 lần trong gần 10 qua nhưng họ vẫn quyết tâm không bỏ cuộc. Cuối cùng, điều kỳ diệu đã xảy đến với cặp đôi này khi họ đã sinh hạ được 4 thiên thần nhỏ.

    Kỳ diệu cặp vợ chồng sinh bốn sau 3 lần sảy thai suốt 10 năm
    Đội ngũ 23 nhân viên y tế trong quá trình sinh nở của bà mẹ Lisa.

    Cặp vợ chồng này cho biết, mặc dù họ luôn có gia đình và bạn bè hỗ trợ nuôi 4 con nhỏ nhưng điều này thực sự là một thử thách.

    Chia sẻ với các cặp vợ chồng hiếm muộn khác, Lisa và Holt cho hay: “Chúng tôi biết nỗi lòng mong ngóng của các bạn nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc. Sau nhiều lần sảy thai, chúng tôi cũng đã phải mất rất nhiều năm đến gặp các bác sĩ để có được thành quả như ngày hôm nay”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-dieu-cap-vo-chong-sinh-bon-sau-3-lan-say-thai-suot-10-nam-a28033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tàn nhẫn đánh đập  vợ sảy thai để... trả thù cha mẹ vợ

    Tàn nhẫn đánh đập vợ sảy thai để... trả thù cha mẹ vợ

    Đến với nhau theo tiếng gọi con tim, cả những người đàn ông và phụ nữ ấy đều mong mỏi cuộc sống hôn nhân của mình sẽ hạnh phúc đến khi “đầu bạc răng long”. Nhưng thời gian trôi qua, điểm kết cho hành trình chung sống của rất nhiều cặp đôi lại là… cánh cửa tòa án.